วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป๊ เย็ดสม่ำเสมอแบบที่คุณไม่รู้จักว่าน้ำแตกแล้ว

ดูหนังโป๊ มองคลิปโป้จนกระทั่งเริ่มคิดว่าการชักว่าวด้วยตัวเองกว่าน้ำจะแตกเริ่มช้านานขึ้น เนื่องจากว่าหลายคราที่มองคลิปโป้แล้วชักว่าวไปด้วย ผมจะเปิดเพลงกลบเสียงครางของคลิปโป้คุ้มครองบุคคลอื่นได้ยิน ครั้งก่อนชักว่าวไม่ถึงเพลงก็จบ ในขณะนี้ 2 เพลงน้ำกำลังแตก ถ้าหากเย็ดจริงๆคงใช้ได้แน่ๆ
แล้วผมก็ไปจัดกับสาวที่ร้านค้าคาราโอเกะผมทนไม่ได้ต้องการจะเย็ดของแท้บ้าง แล้วหลังจากนั้นก็ไปพบกับน้องคนน่าตาน่ารักน่าเอ็นดู แล้วก็ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋า พวกเราคุยกันเสร็จก็ชักชวนกันออกไปเย็ดกัน พวกเรามีเวลา 1 ชั่วโมงและก็มันพอเพียงที่พวกเราจะเย็ดกัน ในตอนนี้น้ำพวกเราไม่มีผมก็หาเปิดคลิปโป้จากโทรศัพท์เคลื่อนที่มอง แล้วคุณก็เปิดโทรทัศน์ บอกโทรศัพท์เคลื่อนที่จอมันเล็กมองคลิปโป้จากอพาร์เม้นท์ก็ได้ ดูหนังโป๊ ผมนี่เชยเป็นอย่างมาก ไม่นานเกินรอคอยก็เริ่มเสียวควยแข็งขึ้น แม้กระนั้นความรู้สึกในตอนนี้มันแตกต่างจากการชักว่าวเองเลยผมคิดเลยว่าน้ำจำเป็นต้องแตกเร็วแน่นอนเนื่องจากว่าตื่นเต้น แล้วคุณก็มาโลมเรียกตัวผม เรียกน้ำผมมาจากหัวควยได้อย่างยอดเยี่ยม สุดท้ายผมก็จับคุณเล่นท่าสุนัขที่ขอบเตียง ทนไม่ได้แล้ว ผมแทงคุณได้ไม่นาน จำได้แม่นว่าเพียงคลิปโป้กำลังจะแทงกันผมแทงคุณได้ไม่จำนวนกี่ครั้งน้ำก็แตกไปแล้ว แต่ว่าผมไม่ยินยอมหยุด ผมตรอกคุณต่อในทันที ทำเป็นว่าน้ำไม่แตกคุณอาจจะไม่ทราบแน่ๆ ผมย้ำต่อเนื่องจากใครๆก็รู้ว่าของอย่างงี้คุณให้แค่น้ำเดียว
ผมซอกซอยในท่าสุนัขต่อไม่มีหยุดคุณก็ครวญคร่ำเสียงดังเอาอกเอาใจผมอย่างดีเยี่ยม ในเวลานี้ผมจำต้องทรหดอดทนให้ควยแข็งเข้าไว้ เพื่อจะได้เย็ดอีกครั้งให้คุ้ม แล้วมันก็ได้ผล ควยผมยังแข็งดีอยู่ และก็เดี๋ยวนี้รู้สึกเลยว่ามันพร้อมอีกที ผมจับคุณมาเล่นต่อในท่าชูล้อดูหนังโป๊ คุณยังพูดว่าน้ำมากดีจังๆแน่ๆสิขอรับ
ผมซอกซอยคุณจนกระทั่งคุณเริ่มงงงันว่าเพราะเหตุไรผมอึดขนาดนี้ ขนาดว่าในคลิปโป้เดินไปครึ่งเรื่องแล้วผมยังน้ำไม่แตกอีกหรือ ผมจับคุณชูล้อตรอกอยู่ครู่หนึ่งก็จับคุณมาเล่นท่าไถ่ทุ่งนาอีก เพราะเหตุว่าในคลิปโป้กำลังเล่นท่านี้เสียวสุดๆคุณเริ่มคร่ำครวญบอกยอดเยี่ยม คุณกล่าวว่าเย็ดได้ยอดเยี่ยมที่สุด คุณมองชอบใจแล้วไม่น้อยแล้วก็ในช่วงเวลานี้ผมก็ดูเหมือนกับว่าน้ำจะมาอีกครั้งกันแล้ว ไม่รอคอยช้าซอกซอยให้เร็วที่สุดแบบไม่มีหยุดให้เสียเวล่ำเวลาแล้วผมก็คร่ำครวญบอกกับคุณว่าไม่ไหวแล้ว คุณก็ครวญคร่ำรับ แล้วสุดท้ายผมก็น้ำแตกใส่คุณ
น้ำผมออกไม่มากมายคุณก็นอนไม่มีแรงบอกกับผมว่าอึดขนาดนี้เล่นคลิปโป้เลยไหมประเดี๋ยวเสนอแนะคนรู้จักกันให้ ไม่ต้องการจะบอกผมได้สองรอบต่างหาก คุณไม่ทราบหรอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...