วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป้ เย็ดตลอดแบบที่คุณไม่เคยรู้ว่าน้ำแตกแล้ว

คลิปโป้ มองคลิปโป้กระทั่งเริ่มมีความรู้สึกว่าการชักว่าวด้วยตัวเองกว่าน้ำจะแตกเริ่มนานขึ้น เพราะว่าหลายหนที่มองคลิปโป้แล้วชักว่าวไปด้วย ผมจะเปิดเพลงกลบเสียงครางของคลิปโป้ปกป้องบุคคลอื่นได้ยิน แต่ก่อนชักว่าวไม่ถึงเพลงก็จบ ปัจจุบันนี้ 2 เพลงน้ำกำลังแตก ถ้าเกิดเย็ดจริงๆคงใช้ได้แน่ๆ
แล้วผมก็ไปจัดกับสาวที่ร้านค้าคาราโอเกะผมทนไม่ได้ต้องการจะเย็ดของแท้บ้าง และไปพบกับน้องคนน่าตาน่ารัก คลิปโป้ น่าเอ็นดู และก็ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋า พวกเราคุยกันเสร็จก็เชิญกันออกไปเย็ดกัน พวกเรามีเวลา 1 ชั่วโมงรวมทั้งมันพอเพียงที่พวกเราจะเย็ดกัน ปัจจุบันนี้น้ำพวกเราไม่มีผมก็หาเปิดคลิปโป้จากโทรศัพท์เคลื่อนที่มอง แล้วคุณก็เปิดโทรทัศน์ บอกโทรศัพท์มือถือจอมันเล็กมองคลิปโป้จากบังกะโลก็ได้ ผมนี่เชยอย่างยิ่ง ไม่นานเกินรอคอยก็เริ่มเสียวควยแข็งขึ้น แม้กระนั้นความรู้สึกช่วงนี้มันต่างจากการชักว่าวเองเลยผมคิดเลยว่าน้ำจะต้องแตกเร็วแน่นอนเนื่องจากว่าตื่นเต้นคลิปโป้ แล้วคุณก็มาโลมเรียกตัวผม เรียกน้ำผมมาจากหัวควยได้อย่างยอดเยี่ยม สุดท้ายผมก็จับคุณเล่นท่าสุนัขที่ขอบเตียง ทนไม่ได้แล้ว ผมแทงคุณได้ไม่นาน จำได้แม่นว่าเพียงคลิปโป้กำลังจะแทงกันผมแทงคุณได้ไม่จำนวนกี่ครั้งน้ำก็แตกไปแล้ว แต่ว่าผมไม่ยินยอมหยุด ผมซอกซอยคุณต่อในทันที ทำเป็นว่าน้ำไม่แตกคุณคงจะไม่รู้เรื่องแน่ๆ ผมย้ำต่อด้วยเหตุว่าใครๆก็รู้ว่าของแบบงี้คุณให้แค่น้ำเดียว
ผมตรอกในท่าสุนัขต่อไม่มีหยุดคุณก็ครวญครางเสียงดังเอาอกเอาใจผมอย่างดีเยี่ยม ในช่วงเวลานี้ผมจะต้องทรหดอดทนให้ควยแข็งเข้าไว้ เพื่อจะได้เย็ดอีกครั้งให้คุ้ม แล้วมันก็ได้ผล ควยผมยังแข็งดีอยู่ แล้วก็ช่วงนี้รู้สึกเลยว่ามันพร้อมอีกรอบ ผมจับคุณมาเล่นต่อในท่าชูล้อ คุณยังกล่าวว่าน้ำเยอะแยะดีจังๆแน่ๆสิขอรับ
ผมซอกซอยคุณจนกระทั่งคุณเริ่มสับสนว่าเพราะเหตุไรผมอึดขนาดนี้ ขนาดว่าในคลิปโป้เดินไปครึ่งเรื่องแล้วผมยังน้ำไม่แตกอีกหรือ ผมจับคุณชูล้อตรอกอยู่ครู่หนึ่งก็จับคุณมาเล่นท่าไถ่ทุ่งนาอีก เพราะว่าในคลิปโป้กำลังเล่นท่านี้เสียวสุดๆคุณเริ่มครวญคร่ำบอกยอดเยี่ยม คุณพูดว่าเย็ดได้ยอดเยี่ยมที่สุด คุณมองพึงใจแล้วไม่น้อยและก็เวลานี้ผมก็ดูท่าน้ำจะมาอีกครั้งกันแล้ว ไม่คอยช้าซอกซอยให้เร็วที่สุดแบบไม่มีหยุดให้เสียเวล่ำเวลาแล้วผมก็ครางครวญบอกกับคุณว่าไม่ไหวแล้ว คุณก็ครวญครางรับ แล้วท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกใส่คุณ
น้ำผมออกไม่มากมายคุณก็นอนไม่มีแรงบอกกับผมว่าอึดขนาดนี้เล่นคลิปโป้เลยไหมประเดี๋ยวชี้แนะคนรู้จักกันให้ ไม่ได้อยากต้องการจะบอกผมได้สองรอบต่างหาก คุณไม่เคยรู้หรอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...