วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ อยากจัดๆก็จำเป็นต้องเย็ดเย็ดมิได้ก็ว่าวกันไป

หนังโป๊ใหม่ วันนี้ต้องการรับประทานของหวานอร่อยๆสักนิดก็เลยไปเดินตลาดหาร้านขนมไทยโบราณหรือของหวานอะไรก็ได้ แล้วหลังจากนั้นก็ไปพบกับแม่ค้าที่ปัจจุบันการเรียกลูกค้านั้นแปรไปเป็นโชว์นมเรียกลูกค้าแบบเต็มๆมาเป็นฟาร์มกันเลย โชว์ขนาดนี้ ขายอันอื่นเลยดีมากยิ่งกว่าไหม กว่าจะเลือกของหวานเสร็จ น้ำลายก็หกใส่ของหวานพอดิบพอดี
กลับมาบ้านก็ยังพึงใจเรื่องนมไม่หายเลยหาดูหนังเอวีฟรีแบบที่เคยมองนึกออกว่าน้ำใหญ่ๆงามๆแบบงี้ในหนังเอวีฟรีมีอยู่เรื่องหนึ่งที่จัดว่าเด็ดไม่น้อย และจากนั้นก็พบดังที่อยาก แล้วก็มือซ้ายรับประทานของหวาน มือขวา หนังโป๊ใหม่ ขัดจรวดกันไป สนุกสนานชื่นบานเป็นที่สุด เวลาผ่านไปไม่นานผมก็กลับไปซื้อของหวานกับคุณอีกครั้ง แล้วก็ในตอนนี้คุณก็กำลังเก็บร้านค้าก้มโชว์นมท่าได้เสียบด้านข้างหลังได้กำลังพอดีเลย ของหวานมิได้กินกันแล้ว เพราะเหตุว่าหมดแล้ว รีบกลับมาดูหนังโป๊จัดแจงตนเองดีมากกว่า พบท่าเก็บของหวานเมื่อกี้นี้แล้วมันอดไม่ไหวจริงๆต้องน้ำแตกอีกจำนวนกี่ครั้งกันเนี้ย
วันต่อมาผมก็ไปซื้อของหวานอีก คนเยอะใช้ได้กันเลย ยิ่งเยอะแยะก็ยิ่งดี จะได้มองนมขาวๆของคุณนานๆวันนี้ก็โชว์นมไม่แพ้ไปกว่าเมื่อวานนี้กันเลย แต่ละคนก็เลือกของหวานนานไม่น้อยมีแม้กระนั้นเพศชายทั้งหมด ผมก็เป็นอีกผู้ที่เลือกของหวานแบบไม่มองของหวานมองแม้กระนั้นนมแม่ค้า กลับมาห้องก็ทำแบบเดิมอีกแล้วดูหนังโป๊ที่โหลดไว้เมื่อวานนี้จัดแจงขัดจรวดตนเองเสร็จไปหนึ่งรอบ หนังโป๊ใหม่ไม่รู้เรื่องว่าจะหาทางดีไซน์ไหนดี ก็มันอยากจัดที่สุดแล้ว เลยคิดได้ว่าเอาของหวานไปฝากน้องข้างห้องบ้างดีมากยิ่งกว่าจะได้ไปซื้อของหวานอีก เพียงพอเรียกน้องข้างห้องก็พบว่าคุณกำลังบริหารร่างกายเต้นอยู่ภายในห้อง เมื่อคุณเปิดประตูมาพบผมก็ยิ้มทักกัน ในช่วงเวลานี้คุณเหงื่อเต็มกำลังเต้นเสร็จพอดิบพอดี รวมทั้งชุดคุณก็รัดรูปโชว์เนื้อนม เต็มๆยิ่งเพิ่มความอยากจัดให้ผมไปอีกแล้วคุณก็เชื้อเชิญผมเข้าไปในห้องก่อน เชิญรับประทานของหวานร่วมกัน ในเวลานี้ผมต้องการจะกลับห้องไปดูหนังอาร์แล้วชักว่าวอย่างยิ่ง คุณก็นั่งยิ่งทำให้ผมมองเห็นโหนกหีคุณแบบเต็มๆจนถึงผมลืมตัวมองหีคุณโดยไม่ได้คาดคิด แล้วก็ท้ายที่สุดผมก็ทนไม่ได้จัดแจงฝืนใจคุณกึ่งกลางห้องคุณไปเลย คุณก็มีลักษณะอาการดื้อนิดหน่อย แม้กระนั้นช่วงนี้ช้าไปเสียแล้วผมจัดแจงคุณได้ง่ายๆ ด้วยความหื่นส่วนตัว
พวกเราได้กันเสร็จผมก็พูดว่าจะรับผิดชอบคุณทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง คุณก็มิได้ว่าอะไร บอกเพียงแค่ให้ผมย้ายมาอยู่ที่ห้องเดียวกันจะได้ออมแล้วในเวลานี้คุณก็ขึ้นมาจัดแจงผมอีกครั้ง คุณพูดว่ามองเห็นผมดูหนังโป๊แล้วขัดจรวดเสมอๆคุณก็เสียวไม่น้อยด้วยเหมือนกัน คุณมองเห็นได้ยังไงเนี้ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...