วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 เพราะเหตุใดหนังอาร์จะต้องมีการดูดหีและก็เลียควยกันด้วยมารู้เรื่องก็ในช่วงเวลานี้เอง

ดูหนัง18 คนไม่ใช่น้อยบางทีก็อาจจะสงสัยว่าเพราะเหตุใดในหนังโป้หนังผู้ใหญ่เขาถึงมีกันเลียหีและจากนั้นก็ดูดควยกันแบบงั้นด้วย มองเห็นแล้วบางครั้งบางคราวครั้งคราวก็มีความรู้สึกว่ามันน่าสะอิดสะเอียนไม่น้อยเช่นกัน เพราะเหตุว่าเวลาดูหนังโป๊ฝรั่งสตรีมันจะดูดควย และน้ำลายเลอะเยอะไปหมดมองเห็นอย่างงี้และรู้สึกกลุ้มอกกลุ้มใจ ดูหนัง18 มีความคิดว่าวันหนึ่งหนูบางทีอาจจะจะต้องได้ดูดควยอย่างนั้นแน่นอนแล้วต้องเป็นอย่างงั้นหรือไม่ก็ไม่รู้เรื่อง
แล้ววันนั้นก็มาถึงกับหนูจนได้ หนูยังเรียนไม่จบ ม 3 เลยด้วยหนูโดนแฟนหนูข่มขืนเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ดูหนัง18 ในความจริงมันก็มิได้ถึงกับขนาดนั้นแม้กระนั้นคราวแรกที่เขาเล่นเสียวกับหนูหนูยังไม่ค่อยยอมสักเท่าไหร่ มีลักษณะต่อต้านบ้างบางส่วน วันนั้นเรียกว่าเหงื่อไหลท้ายที่สุดหนูก็จำต้องยอมเป็นของเขาจนได้ เพราะเหตุว่าอยู่ในอาการการเสี่ยงพอควรแล้วนะตอนนั้น คิดออกว่าเขาถอดเสื้อถอดผ้าของเขากระทั่งหมดหนูสวมชุดผู้เรียนอยู่แม้กระนั้นมิได้ใส่แต่ว่ากางเกงลิงเขาถอดของหนูออกไปกระทั่งหมดเป็นระเบียบ เมื่อหีโดนควยมาเช็ดนั่นมากมายๆเข้าหนูก็ยอม เจ็บไม่น้อยแบบเดียวกันแม้กระนั้นมันก็กระปรี้กระเปร่าในใจที่หนูได้เสียกับผู้ที่หนูรัก มันก็สะดุ้งพร้อมทั้งกังวลน้อยมันดีตรงที่ว่าเขามิได้น้ำแตกใส่หนูตั้งแต่ทีแรก เขารักษาข้อตกลงมหาศาล
จากนั้นหนูก็มีอะไรกับเขามาครู่หนึ่งใหญ่ๆถ้าหากถามคำถามว่ากี่รอบจำไม่ได้อย่างไม่ต้องสงสัยบางวันก็ 2 รอบบางวันก็ 3 รอบ ดูหนัง18 ทราบแค่เพียงว่าพวกเราอยู่กับท่านมาได้ราวสัก 1 อาทิตย์กว่าๆครั้งนี้เขาก็เริ่มมาเลียหีให้กับหนู มันเพิ่มความเสียวให้กับหนูอย่างมากมายแล้วเขาก็เปิดหนังอาร์กล่าวว่าให้ทำอย่างนั้นบ้าง คราวแรกหนูยังไม่ยินยอมทำให้เขาเลียหีของหนูแต่อย่างเดียว ดูหนัง18 แต่ว่าเมื่อมันเป็นอย่างงี้มากมายๆเข้าเขาเลยเล่นท่า 69 กับหนู ในช่วงเวลานี้หนูมองเห็นแต่ว่าควยของเขาจ่อที่หน้าของหนูแค่นั้น มันดีแล้วอย่างที่เขามองไม่เห็นว่าหนูกำลังดูดควยให้กับเขาหนูก็เลยกล้าทำ เอาข้อเท็จจริงแล้วมันก็เสียแบบเดียวกันในเวลาที่ได้ดูดเล่นให้กับเขาแล้วความจริงอีกหนึ่ง อย่างที่ทราบก็คือมันมิได้เปรอะเปื้อนเหมือนอย่างที่คิด มองไม่เห็นมีอะไรที่มองน่าชิงชังเสมือนในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่พวกเราเคยมองกันเลย พวกเล่นหนังโป้หนังผู้ใหญ่นั้น Over acting จริงๆ
ครั้งนี้มาถึงครั้งลำดับที่สองที่หนูได้ดูดควยของเขา ถึงได้ทราบเลยว่าเพราะอะไรมันถึงได้เปรอะเปื้อนแบบงั้น โน่นด้วยเหตุว่าเขาเสร็จแล้วเขาไม่ยินยอมบอก เป็นเขาแตกใส่ปากหนูแบบเต็มๆหนูกำลังดูดอย่างบ้าคลั่งเนื่องจากว่ากำลังบันเทิงใจกับของเล่นเด็กใหม่ แล้วเขาก็พุ่งน้ำมาใส่ปากหนูรีบจัดแจงคายออกแทบไม่ทัน เกือบจะสำลักน้ำกันเลยในวันนั้น เปลี่ยนเป็นเรื่องขำขันสำหรับเขาแม้กระนั้นสำหรับหนูมันก็รู้สึกแปลกๆนิดหน่อยที่น้ำอะไรไม่เคยรู้มาแตกในปากแม้กระนั้นมันก็นับได้ว่าเป็นความรักระหว่างสองผู้ที่เขาให้หนูทำอย่างงี้ โอกาสนี้ก็เลยทราบดีแล้วจังหวะไหนที่พวกเราเล่นท่า 69 เลียหีและดูดควยไปด้วยต้องระมัดระวังไว้แล้วครั้งนี้
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...