วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ภรรยาจัดให้ด้วยเหตุว่าผมช้า

หนังโป๊ ต้องการสวิงกิ้งจะต้องทำยังไง ก็ต้องหาคู่ที่พร้อมจะเล่นกับคุณ ด้วยจากการที่ดูหนังคนแก่มานานอปิ้งสม่ำเสมอ รวมทั้งเย็ดกับภรรยาทุกๆวัน บางโอกาสก็เย็ดกัน 2 รอบในคืนเดียว จัดว่าพวกเราทั้งสองพึงพอใจกันเป็นอันมากแล้วก็เดี๋ยวนี้ผมก็เชื้อเชิญภรรยาตนเองเล่นสวิงกิ้งได้เสร็จแล้วก็ภรรยาก็พูดว่าให้เลือกมาให้คุณดูกรว่า หนังโป๊ จะเล่นกันได้ไหมผมก็จะต้องรีบกัน
วันนี้กลับมาบ้านพบเพื่อนพ้องที่สนิทแวะมากินข้าวด้วย แล้วก็ภรรยาผมก็จัดแจงอาหารไว้พร้อม แต่ว่าก็งงเต็กบางส่วนว่ามีงานอะไรหรือไม่ มาถึงภรรยาก็กล่าวว่าฉันเลือกแล้วผมเลือกช้า แม่เจ้าภรรยากระหายจัดต้องการลองของถึงขั้นนี้กันเลยหรือ พวกเราทานข้าวกันดื่มกันเล็กน้อย แล้วเพื่อนพ้องผมก็เริ่มก่อน เปิดดูหนังคนแก่ก่อนเลย และก็ตามด้วยสนทนาถึงเรื่อง sex ที่ถูกใจ เขากล่าวว่าเขาถูกใจดูหนังคนแก่ไปด้วยเย็ดไปด้วย หลายคราก็เย็ดอย่างเดียวกับหนังคนแก่ฝึกหัดจนกระทั่งชำนิชำนาญ เดี๋ยวนี้เย็ดแต่ละครั้งก็จัดว่าภรรยาจะต้องเสร็จอย่างต่ำ 2 รอบแน่ๆ แล้วเพื่อนฝูงผมก็เริ่มจูบกับภรรยามันก่อน ทั้งหมดทุกอย่างเริ่มเล่นหนังคนแก่สดกันแล้ว หนังที่เปิดในโทรทัศน์ เวลานี้เกือบจะไม่สนใจกันแล้ว มาดูหนังคนแก่สดดียิ่งกว่า แล้วภรรยาของเพื่อนฝูงผมก็ล้วงควยเขาออกมาดูดในทันที ผมหน้าแดงปฏิบัติตัวผิด พอเพียงภรรยาผมเริ่มหายใจหอบขึ้น คุณก็พูดว่าตามเขาบ้างเลยจะมองแม้กระนั้นหนังคนแก่สดน้อยหน้าเขาได้ยังไง แล้วพวกเราก็เริ่มกันบ้าง ผมเปิดนมภรรยาดูดโชว์บ้าง แล้วในตอนนี้คู่อริก็มารวมกับพวกเราหนังโป๊ เพื่อนฝูงผมถอดกางเกงภรรยาผมออกรวมทั้งเลียหี ส่วนภรรยาของสหายก็มาดูดควยให้กับผมแทนขณะนี้ เสียวกันสุดๆไม่คอยช้า ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเร็วเป็นอย่างมาก พวกเราทุกคนอยู่ในชุดวันเกิด ไม่มีอะไรปกปิดอีกแล้ว ด้วยความอยากจัดของผม ผมจับภรรยาสหายเย็ดก่อนเลย เนื่องจากช่วงนี้ภรรยาผมกำลังโดนเลียหีอย่างมากอยู่ แล้วคุณลืมตามามองเห็นผมกำลังเย็ดกับภรรยาสหาย คุณก็บอกเย็ดบ้าง อย่าให้แพ้เขานะ เพื่อนพ้องผมก็จับภรรยาผมซอกซอยอย่างเดียวกับผม ผมรีบจังหวะให้เร็วขึ้น คุณก็ครวญครางรับราวกับหนังคนแก่ภาพทุกๆอย่างมันมั่วไปหมด รวมทั้งในเวลานี้ผมก็คิดว่าบรรยากาศอย่างงี้น้ำไม่แตกกล้วยๆแน่นอนเพระไม่เคยเย็ดต่อหน้าต่อตาใครกันแน่มาก่อน ภรรยาผมก็คร่ำครวญด้วยความเสียวสุด แถมด้วยชูขาพิงที่โซฟาเพิ่มความเสียวอีกด้วย กระทั่งสุดท้ายผมก็ทนไม่ได้ น้ำจะแตกแล้ว แม้กระนั้นความสาแก่ใจไม่หยุดเพียงเท่านั้นผมน้ำแตกใสหน้าของเพื่อนฝูงภรรยาเต็มๆเข้าปากเข้าหน้าเต็มๆความสำราญในวันนี้มันควรมีอีกทีในวันพรุ่งแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...