วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ไทย อีก 15 นาทีคุณจะมา ขอน้ำแตกก่อนน่าจะทัน

คลิปโป๊ไทย ผมนั่งนับเวลาถอยหลังที่แฟนคนงามของผมกล่าวว่าอีก 15 นาทีจะมาถึง พวกเรานัดหมายกันไว้แล้ว ผมก็โทรศัพท์หาคุณด้วยความห่วงใย แม้กระนั้นข้อเท็จจริงแล้วผมอยากจัดตั้งแต่เมื่อคืนนี้แล้ว ด้วยเมื่อคืนนี้ก็ดูหนังโป๊ชักว่าวและหลับไป เช้าวันนี้รีบตื่นมาก็ยังคงกระหายจัดอยู่ ยิ่งได้รับรู้ว่าจะได้เย็ดก็เพิ่มความอยากจัดเข้าไปอีก เดี๋ยวนี้ดูหนังโป๊น้ำแตกกระจายเต็มหัวควยหมดแล้ว ขณะนี้จะต้องทรหดอดทนรอก่อนอีกไม่กี่นาทีคุณก็มา
แม้กระ คลิปโป๊ไทย นั้นผมก็คิดได้ว่าถ้าหากพวกเรารีบเย็ดน้ำแตกเร็วคุณบางทีอาจไม่เสร็จก็เลย จัดแจงน้ำแตกไปกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่สักน้ำก่อน น้ำสองจะได้เย็ดกับคุณนานๆแล้วผมก็ไม่คอยช้าจัดแจงชักว่าวน้ำแตกในทันที ในตอนจังหวะรกันเพียงแค่ 3 นาทีคุณก็มาพอดิบพอดี ผมรีบจัดแจงตนเองแทบไม่ทัน สักครู่คุณจะว่าผมกระหายจัดทำอะไรไม่ไว้หน้าคุณ คุณมาถึงก็ซื้อของหวานมาฝากด้วย ผมก็เข้าไปกอดหอมคุณ ด้วยการนึกถึงมิได้ แล้วคุณก็จูบกลับบอกนึกถึงเช่นเดียวกันแล้วคุณก็เริ่มก่อนจับมาที่ควยผมแล้วก็มันก็แข็งอีกแล้ว เป็นความหมายที่รู้กันว่าพวกเราต่างคนก็ต่างกระหายจัดไม่แพ้กัน ผมพาคุณมาที่เตียงเวลานี้ไม่ต้องสร้างอะไรมากมาย ไม่ต้องหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไม่ต้องจัดฉาก เพียงแค่โอบกอดกันสักบางส่วนมันก็พร้อมแล้ว ผมถอดกางเกงออกให้คุณจับแล้วคุณก็ทราบหน้าที่ดีคลิปโป๊ไทย คุณจับควยหางเปียกเย็นคุณก็รู้ว่าผมล้างไว้รอคอยคุณแล้ว คุณดูดควยอปิ้งตั้งอกตั้งใจ เบาๆเลียและก็ดูดมันเป็นความเสียวที่เสมือนเริ่มต้นใหม่มากมายๆในขณะนี้ ผมไม่คอยช้าจับคุณเล่นท่า 69 โดยทันที หีคุณแฉะชุ่มฉ่ำพร้อมแล้วในการชนที่สุดกลั้นจากผม แล้วผมก็จบคุณเล่นท่าหมาก่อน จับคุณกดลงแล้วหลังจากนั้นก็แทงไปเบาๆแล้วเร็วขึ้น คุณไม่ครวญคร่ำออกมาได้ยินแม้กระนั้นเสียง อือ อือในคอ ขนาดว่าผมแทงคุณด้วยความเร็วและก็แรงคุณก็ไม่ครวญคราง ปัจจุบันนี้มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมายๆเพราะว่าน้ำเพียงแค่รีดออกไปกับหนังอาร์ การเย็ดรอบนี้สร้างความเสียวได้นานจนถึงคุณพึงพอใจ
ผมจับคุณมาเล่นท่านอนคุณพูดว่ายอดเยี่ยม อึดมากมาย แล้วคุณก็ยังถามคำถามว่าดูหนังโป๊ชักว่าวออกแล้วใช่ไหม ผมไม่ตอบอะไรจับคุณแยกขาแล้วหลังจากนั้นก็แทงต่อ ช่วงนี้คุณถึงกับครางครวญออกมา 3-4 คำ รวมทั้งเก็บเสียงไว้ต่อน่าจะกลัวคนได้ยิน กระทั่งท้ายที่สุดผมก็เริ่มทนไม่ได้ครวญครางออกมาพูดว่าไม่ไหวแล้ว คุณถึงได้ครวญคร่ำออกมาบ้าง จนถึงท้ายที่สุดน้ำก็แตกเต็มๆ
คุณรู้เท่าทันหนว่าน้ำออกน้อยอย่างนี้จำต้องเสร็จมาก่อนแล้ว คุณก็มิได้ว่าอะไรบอกเพียงว่าดูหนังโป๊ชักว่าวได้ แต่ว่าถ้าหากไปออกที่อื่นๆตายสถานที่เดียว แน่ๆสุดที่รักผมไม่กล้าหรอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...