วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ไทย แตกในปากดีวที่สุด

คลิปโป้ไทย เวลานี้ภรรยาเป็นเมน ทำยังไงได้ก็จำเป็นต้องชักว่าวเวลากระหายจัดไปก่อน ในช่วงเวลาที่คุณเป็นเมนเมื่อใดชอบอยากจัดเสมอๆ ที่ผ่านมาดูหนังโป๊ออนไลน์ก็กระหายจัดพอสมควร แต่ว่าพอเพียงเดี๋ยวนี้ขนาดไม่ดูหนังโป๊ยังกระหายจัดเลย หลายทีจำต้องอาบน้ำแล้วชักว่าวไปด้วย คุณก็ทราบผมก็อ้อนคุณประจำขอให้ช่วยหน่อย คุณก็ทำบ้างไม่ทำบ้างสุดแต่อารมณ์จะไปพบเย็ดก็กลัวคุณจับได้ คุณตามติดตลอด อย่างนี้ยืนยันได้ว่า คลิปโป้ไทย จะต้องดูหนังโป๊ชักว่าวใส่หน้าคุณได้สิ่งเดียว
แล้วคืนวันนี้ผมก็กระหายจัดสุดๆขนาดว่าไปชักว่าวมาและยังอยากจัดอยู่ อ้อนภรรยาให้ช่วยดูดให้หน่อย คุณก็กำลังดูหนังประเทศเกาหลี มองละครอยู่ผมก็นอนบนเตียงและดูหนังโป๊ชักว่าวไป คุณคงทราบอย่างไม่ต้องสงสัยเตียงสั่นขนาดนี้ คุณว่างโทรศัพท์เคลื่อนที่ลงและพูดว่า ช่วยก็ช่วยเด็กน้อยน่าสังเวช แม่เจ้าภรรยามองเห็นพวกเราเป็นเด็กน้อยหรือนี่ มองที่ควยพี่ใหญ่จนถึงเล่นหนังเอ็กซ์ได้อย่างสบายๆแล้วคุณก็มาดูดควยให้อีกทั้งดูด อีกทั้งว่าวสลับมือไปๆมาๆจนถึงคุณเริ่มอิดโรย คุณพูดว่ามาทำเองแล้วจะดูดให้ ผมเปลี่ยนแปลงตัวเองคร่อมคุณแล้วให้คุณอ้าปากรอคอย แบบในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ในช่วงเวลาที่น้ำจะแตกให้นางเอกอ้าปากรอสักประเดี๋ยวจะชักว่าวแตกใส่ปาก แล้วคุณก็ทำให้ คุณจูบที่ปลายควยไปด้วยแล้วผมก็บชักว่าวไปด้วย มันเสียวสุดๆจวบจนกระทั่งตอนนี้ไม่ไหวน้ำมาแล้วผมก็บอกกับคุณว่าเสร็จเสร็จแล้วคุณอ้าปากรอคอยแต่ว่าน้ำมันพุ่งแรงเข้าเต็มหน้าคุณอย่างจัง เรียกว่า100% เข้าปากเพียงแค่ 10% แค่นั้น ผมหัวเราะพอใจ คุณก็บอกน้ำจะเยอะแยะขนาดนี้เพราะเหตุไรไม่บอกคลิปโป้ไทย ผมก็ไม่รู้เรื่องก็มันแตกไปรอบแล้วคงจะออกน้อย แต่ว่าออกมากมายอย่างยิ่ง หนำใจที่สุด
ผ่านไป 2 วันเดี๋ยวนี้เย็ดได้แล้วผมก็รอคอยคุณอาบน้ำเสร็จคุณก็กล่าวว่าวันนี้ขนมพร้อมเสริฟ์ แน่ๆว่ารอมายาวนานหลายวันจับภรรยาเล่นท่าหมากก่อนเลยท่าแรก ท่านี้เสียสุดแล้วก็มันได้บริหารร่างกายได้ด้วย เตียงไม่สั่นให้ข้างห้องได้ยินด้วย คุณครวญครางรับอย่างเสียว คุณก็คงจะต้องการเช่นเดียวกันยาวนานหลายวันแล้ว และก็จับคุณมาแตกท่าแยกขาอีก รอบนี้ผมก็มีความรู้สึกว่าจะแตกใส่หน้าคุณอีก หนำใจดีเมื่อวันก่อน (รู้เรื่องหนังโป้หนังผู้ใหญ่อย่างยิ่ง)แล้วพอน้ำจะแตกก็บอกให้คุณอ้าปากรอคอยไว้ คุณก็รับคำรอบนี้คุณอมไว้มิดและจากนั้นก็แตกใส่ปากคุณไม่หลุดออกปากแม้แต่น้อยคุณพูดว่ารู้ทันแล้วไม่เลอะเทอะแน่ๆ คุณก็ดูดให้ทุกหยดไม่ให้เสียของ แถมด้วยยังว่าวให้อีกนิด เสียวสุดๆว่าจะแกล้งสักนิดสักหน่อยรู้เท่าทันสะถ้าอย่างนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...