วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx แฟนหนูเป็นคนแบบงี้ถือได้ว่าเรื่องปกติหรือพิเศษ

การ์ตูนxxx แฟนหนูเขาเป็นผู้ที่ถูกใจดูหนังxบ่อยๆ แต่ก่อนในตอนที่จะคบกันก็เพียงพอรู้อยู่บ้างว่าเขาเป็นสายหื่น ถูกใจคุยแต่ว่าเรื่องหญิงถูกใจคุยแม้กระนั้นเรื่องใต้สะดือ เคยได้ฟังบิดาเขาคุยกันกับเพื่อนฝูงๆในช่วงเวลาที่พวกเขานั่งดื่มกัน คุยกันแต่ว่าเรื่องหีกับควย จำนวนมาก มีแม้กระนั้นส่งหนัง x ให้กันมองประจำ แล้วถ้าหากเวลาใดได้คุยหัวข้อนี้กันมากมายๆเข้า หนูก็จะโดนเขาเย็ดทุกคราวด้วยเหมือนกัน

ก่อนที่จะเขา การ์ตูนxxx จะเย็ดกับหนูเขาก็จะส่งหนัง x มาให้ดูกรราวกับทำนองว่าถ้าเกิดเขาจะกลับมาบ้านเขาจะให้พวกเราเตรียมความพร้อมให้พร้อมรวมทั้งกระทำการอาบน้ำอาบหนองรอคอยเขาแล้วพวกเราก็ได้เล่นเสียวกัน ก็นับว่าเป็นเรื่องที่ถูกใจที่สุด เขาก็กลับไปอยู่ที่บ้านตามเวลาไม่ค่อยเถลไถลไปไหน ครั้งคราวครั้งคราวกลับมาถึงก็ไม่ฟังอะไรจับหนูจับเย็ดอยู่ที่กึ่งกลางห้องเลย เรียกว่าไม่ทันได้ตั้งตัวเสื้อไม่ต้องถอดเพียงแค่รูดกางเกงลงก็เอากันได้แล้ว พบอย่างงี้อยู่เสมอๆเขาเรียกว่าอาทิตย์นึ่งพบอย่างนี้ 2-3 ครั้ง

ต่อจากนั้นพอเพียงอาบน้ำเสร็จพวกเราก็จะมาคุยกันรับประทานข้าวรับประทานปลา นั่งดูหนังไปร่วมกันถ้าเกิดมีงานก็ทำไป แต่ว่าถ้าเกิดส่งสายตาหวานมาเมื่อไรซึ่งนี่ก็แปลว่าเขาก็ดูหนัง x แล้ว เรียกว่าประเดี๋ยวหนูควรต้องโดนอีกครั้ง ของแบบงี้หนูไม่กลัวหรอกเขามิได้เอานานราวกับไอ้พวกหนัง x ถ้าไม่กี่นาทีก็เสร็จแล้ว บางทีเขาก็จัดแจงเลียให้หนูก่อนด้วยถ้าเกิดหนูขอ มันเป็นความเสียวเสร็จที่บริบูรณ์มากมายๆเมื่อไรที่โดนเลียก่อนมันจะแฮปปี้ที่สุดตัวเบาราวกับขนเลย

ในเวลานี้ทุกวี่ทุกวันเขาจะส่งหนัง x มาให้หนูมองทุกๆวัน การ์ตูนxxx ไม่เคยรู้ไปคัดสรรมาจากไหน แต่ละคนก็สวยกันทั้งหมด หนูก็จำต้องกระทำตามเขาเห็นดีเห็นชอบส่งหนัง x แบบประเทศญี่ปุ่นมาให้สาวประเทศญี่ปุ่นก็สวยสุดๆเขาพูดว่าถูกใจที่สุดในระหว่างที่พวกคุณนั้นร้องครวญคราง สำหรับหนูจะว่าไปรวมทั้งร้องครวญคร่ำเสียงดังมากมายไปหน่อย บางครั้งบางคราวจากความเสียวความอยากจัดมันก็มีความรู้สึกว่าจะน่าสยองไปนิด เอาเพียงแค่ร้องครวญพอสมควรอย่างที่พวกเราประพฤติดีกว่า แต่ว่าหากวันไหนหนูโดนเลียก่อนวันนั้นหนูจะร้องครวญคร่ำได้เจ๋งมาก (พี่เขากล่าวแบบนั้น) ก็มันเสียวเสร็จจริงๆจะไม่ให้ร้องครวญได้เช่นไร

เดี๋ยวนี้หนูอยู่ ว่าพี่เขาเริ่มปรับปรุงไปอีกขั้นแล้ว มิได้ปรับปรุงในเรื่องของความอึดหรือการเบิ้ลรอบ แต่ว่าเริ่มหาของเด็กเล่นราวกับหนัง x มาให้เล่นแล้ว อีกทั้งแท่งรื่นเริง(ควยเลียนแบบ) และไข่สั่น มีความรู้สึกว่าจะเริ่มมีของเล่นเด็กเข้ามาเพิ่มมากขึ้น มันก็เสียวดีอย่างหนัง x เล่นกันเช่นกัน ยิ่งตอนโดนไข่สั่นเมื่อตะกี้เขาก็เหลือไปด้วย มันยอดเยี่ยมที่สุด เราก็ชักเริ่มสงสัยว่ามันเป็นปกติของเพศชายใช่ไหมที่จะทำให้หญิงนั้นทุกแบบอย่าง หรือเขาต้องการจะเด่นต้องการจะทำให้ราวกับในหนังx ก็เลยหาของเล่นเด็กมา หนูก็มิได้ว่าอะไรนะ หนูก็ถูกใจแบบเดียวกันได้แปลงอารมณ์ไปด้วย ก็เลยต้องการจะถามคำถามว่าแบบงี้มันคือเรื่องปกติใช่ไหมมันเกิดเรื่องที่ใครๆเขาก็ทำกัน หรือหนูพิเศษกว่าคนอื่นๆก็เลยได้ของเด็กเล่นมาเล่น ผู้อื่นเล่นกันบ้างหรือเปล่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...