วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ พี่สาวหนูไม่อยู่มาเล่นเสียวกับหนูก่อนก็ได้

การ์ตูน18+ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ในวันที่พี่สาวของหนู ประหนึ่งว่าเขาจะนัดหมายกันไว้ที่บ้านแล้วหรือยังไงหนูก็ไม่แน่ใจแต่แฟนของพี่เขาก็มาที่บ้าน ทำทุกๆอย่างธรรมดาเนื่องจากว่าพวกเราเข้าออกกันมาเป็นปีสุดแท้แต่ตอนนี้เสมือนเขาตั้งมั่นจะมาหาหนู แล้วสุดท้ายหนูก็โดนเขาเลียหี น้ำแตกกับหนูไปถึง 2 รอบ ทีแรกๆหนูมีความคิดว่าหนูอาจจะต้องหาดูหนังโป๊แล้วช่วยเหลือตัวเองไปอีก 1 คืนด้วยเหตุว่าหนูยังมีความจำต้องการที่จะให้มอง การ์ตูน18+ เห็นพี่เขาเล่นเสียวกันในตอนนี้ไม่ต้องไปคิดแล้วคิดแค่เพียงว่าหนูนั้นเสร็จแบบยอดเยี่ยมออกอาการกระตุกแบบที่ทุกคนเคยได้เห็นในหนังเสร็จรอบที่ 2 หนูกระตุกโดยประมาณ 3-4 ครั้งเป็นที่รู้กันว่าได้สบายตัวที่สุด
แล้ววันนี้พี่เขาก็มาอีกอย่างกับว่าตั้งอกตั้งใจมาหาหนูอย่างไม่ต้องสงสัยด้วยเหตุว่าพี่สาวของหนูยังคงปิดการทำงานวันนี้ยังจำต้องไปช่วยงานกลับราว 20:00 น และก็ในขณะนี้มันเป็นเพียงแต่ตอน 15:00 น มีเวลาอยู่กันอย่างมากไม่ใช่ปัญหา พี่เขาตรงเข้ามาหาหนูแล้วหลังจากนั้นก็กอดรวมทั้งจูบหนูกล่าวว่านึกถึง ว่าที่พี่เขยของหนูคนนี้จะรับประทานอีกทั้งหนูรวมทั้งพี่สาวเลยหรือ เขาก็ไม่ได้อยากต้องการจะไปออกอาการแย่งพี่สาวอะไรแม้กระนั้นความน่ารักน่าเอ็นดูของพี่เขาก็ทำให้หนูนั้นเริ่มทุ่มเทใจบ้าง ในช่วงเวลานี้อยู่แบบงี้เล่นเสียวกันไปก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไรประเดี๋ยวหากหนูได้คู่รักใหม่ก็คงเบื่อพี่เขาไปเอง
พี่เขาก่อนแล้วหลังจากนั้นก็จูบ เชื้อเชิญหนูดูหนังหนังเอ็กซ์แบบที่เล่นเสียวกับพี่สาวอาการมันเป็นอาการเดียวกันทั้งปวงเขาเร้าอารมณ์ให้หนูได้อย่างดีเยี่ยมมันอาจจะเป็นแบบงี้พี่สาวหนูถึงได้พึงใจ ต่อจากนั้นไม่นานพี่เขาก็แวะกลีบของหนูและจากนั้นก็ลงลิ้นไปเลียในขณะนี้หนูน้ำแตกออกมาเลยทราบกันดีมหาศาล หนูถูกใจที่สุดที่คำบอกเล่าของพี่เขาพูดว่าของหนูนั้นมันสดมันใหม่รวมทั้งมันแน่นอย่างยิ่ง มันจะไม่แน่นได้ยังไงบริหารทุกวี่วันฝึกฝนขมิบวันละ 200-300 ครั้งมันเกิดเรื่องที่หนูไปเรียนรู้มาจากโลกออนไลน์แล้วหนูก็กลัวว่าของหนูจะไม่แน่นเช่นเดียวกัน
แล้วพี่เขาก็เล่นท่าในแบบหนังเอวีเมื่อวานนี้โดนท่าชูล้อกันไปแต่ว่าวันนี้พี่เขาจับหนูเล่นท่าสุนัข ยอดเยี่ยมที่สุดในท่านี้มันเข้าได้ลึกและก็มันทำให้ การ์ตูน18+ หนูนั้นเสียวสะท้านไปอีกทั้งหัวใจเป็นอย่างยิ่ง พี่เขาเริ่มครวญครางให้กับหนูได้ยินก่อนเขาบอกกับหนูว่าครวญคร่ำชื่อพี่หน่อยได้ไหมอะไรมันจะขนาดนั้นในตอนนี้หนูก็เลยปลดปล่อยเสียงร้องคร่ำครวญและจากนั้นก็บอกยอดเยี่ยมหวานใจ แล้วหนูก็เรียกชื่อพี่เขาบอกให้เขาทำเร็วๆอีกนิด พี่เขาก็รีบจังหวะทำให้กับหนู แล้วพี่เขาก็ปลดปล่อยเลยมาเต็มๆเลยวันนี้เต็มรูหี ของหนูแบบล้นๆเลยก็ว่าได้ ไม่มีปัญหาอยู่แล้วกับเรื่องกลุ่มนี้ ก่อนที่จะพวกเราจะเล่นเสียวกันหนูบอกให้พี่เขาปลดปล่อยในเองเพราะเหตุว่ามีความคิดว่าวันพรุ่งคงรอบเดือนมาแล้วพี่เขาจะได้ชอบใจหนู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...