วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ สิ่งที่จำเป็นที่สุดไม่ใช่ใหญ่หรือยาว แต่ว่าจำเป็นต้องนานไว้ก่อน

การ์ตูนโป๊ เพศชายผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยชอบอุตสาหะไปเสริมความใหญ่ความยาว พากเพียรหาแต่ละสิ่งแต่ละอย่างเข้ามาเพื่อให้ตนเองนะรู้สึกเป็นชายแท้ แม้กระนั้นจำเป็นต้องบอกเลยว่าถ้าเกิดพวกเราดูหนังโป๊โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายประเทศญี่ปุ่นสายทวีปเอเชีย เขามิได้มีความใหญ่หรือยาวแม้กระนั้นเขามีความอึด พูดได้ว่าเล่นเสียวถึงแก่นแท้กันไปเลย การ์ตูนโป๊ แต่ว่าก็จะต้องบอกให้เพศชายนั้นรู้เรื่องและไม่น้อยอกน้อยใจก่อนว่า เพศหญิงนั้นสามารถจะเสร็จกี่รอบก็ได้สำหรับเพื่อการเล่นเสียวกันแต่ละครั้ง ถ้าหากพวกเราทดลองไปพบมองคลิปหลุดศิลปินพิษบางครั้งบางคราวครั้งคราวเขาเล่นเสียวกันเพียงไม่กี่วินาที 10 20 วิมันก็เสร็จได้ แม้กระนั้นหากมันได้ยาวนานกว่านั้นมันก็จะก่อให้เสร็จแบบเพอร์เฟ็คเยอะขึ้น เอาแบบพอดิบพอดีคงจะซักโดยประมาณ 3 นาทีนับว่ากำลังพอดี ทำกันได้ไหมจ๊ะคุณสุภาพบุรุษ
แล้วจำต้องพูดว่าสิ่งที่หนูมาเล่านั้นมันเกิดเรื่องจริงกับตัวหนูเอง แฟนของหนูคนนี้เขามีความอึดและก็มีความทนทานอย่างที่หนูถูกใจมากมายก่ายกอง โน่นก็เนื่องจากหนูเคยมีคนรักมาเมื่อปีก่อน คบกับเขาราวๆปีครึ่ง แม้กระนั้นที่เลิกร้างไปโน่นก็เพราะเหตุว่าเขาไปมีบุคคลอื่น การ์ตูนโป๊ บอกได้เลยเข้าไปทำให้สตรีผู้อื่นสุขสบายมิได้อย่างไม่ต้องสงสัย ก็ราวกับแบบที่พวกเราไปในคลิปเป็นซอกซอยยิกยิกแค่เพียงไม่จำนวนกี่ครั้งน้ำก็แตกเป็นที่เป็นระเบียบ โชคดีหน่อยว่าเขานั้นถูกใจเลียหีมันเลยทำให้หนูเสร็จได้ในบางครั้ง
แต่ว่าสำหรับแฟนคนนี้หนูก็ไม่คิดว่าเขาจะทำเป็นดีเกินกว่าที่หนูปรารถนา นอกเหนือจากที่เขาจะเป็นผู้ที่ถูกใจเลียหี ถูกใจมองคลิปหลุด ถูกใจมองคลิปโป๊ ซึ่งหนูไม่ว่าเขาเลยเรื่องเหล่านี้เนื่องจากว่าคือเรื่องปกติของเพศชาย แม้กระนั้นที่เด็ดกว่านั้นเป็นในตอนที่เขาได้เล่นเสียงกับหนูจริงๆจะว่าไปแล้วเคยมีอยู่คราวหนึ่งหนูต้องการจะร้องครวญบ้าง แล้ววันนั้นเป็นวันที่ไม่มีผู้ใดอยู่ หนูอยู่ที่บ้านกับแม่และก็พี่สาว วันนั้นจังหวะดีหนูก็เลยเปิดเพลงเบาๆและเล่นเสียวกับเขาไปด้วย คิดออกว่าเขาเล่นเสียวกับหนูราว 2 เพลงเต็มๆซึ่งก็หมายความว่าเขาอึดเกินกว่า 5 นาที มันทำให้หนูนั้นเสียวเสร็จกระทั่งในระหว่างที่หนูกล่าวกับเขาภายหลังที่พวกเราเสร็จกันแล้วหนูกำเนิดอาการเสียงสั่นเครือโดยที่หนูไม่รู้ตัวเลยด้วย โน่นเป็นเนื่องจากหนูเสร็จจนกระทั่งจุดสุดยอดโดยแท้จริงหนูมารู้ต่อมาจากที่หนูทดลองไปพบอินเทอร์เน็ต ถึงได้รับรู้ว่าเพศหญิงเสร็จแล้วมีลักษณะอาการไม่เหมือนกันไป
แล้วเวลานี้แทบจะทุกวี่ทุกวันที่หนูได้เล่นเสียวกับเขา หนูพึงพอใจเป็นอย่างมากที่ได้เล่นเสียวร่วมกัน กล่าวว่าพวกเราเล่นท่า 69 กันหนูไม่ต้องกลัวเลยว่าจะดูดควยของเข้าแล้วน้ำจะแตกค้างปากก่อนที่จะเขาจะได้เล่นกับหนู ภายหลังจากเล่น 69 กับเขาจนกระทั่งน้ำพุ่งเข้ามาที่ศีรษะควย ก็โดนเขาเล่นเสียวอีกโดยประมาณสัก 5 นาทีถึงจะได้ เรียกว่าน้ำแตกแบบเต็มกำลังขณะนี้ทราบเลยว่าภายหลังได้เล่นเสียวกับเค้าหนูจะมีลักษณะอาการกระตุกทุกหน ภายหลังที่เสร็จกัน เป็นที่ทราบว่าหนูนั้นเสร็จโดยแท้จริงแล้วก็เขาก็ถูกใจเป็นอย่างยิ่ง หนูไม่เคยทราบแบบเดียวกันว่าเพศชายทุกคนเขาเป็นราวอย่างงี้หรือไม่หรือแฟนหนูคนแรก ที่เขาเสร็จเร็วแล้วคนอื่นๆเขาธรรมดา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...