วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน ตัวเล็กๆเย็ดเก่งกว่าตัวใหญ่มากมาย

โดจิน ไม่แปลกที่พวกเราจะห่างแฟนรวมทั้งควรมีคนมาช่วยแก้หงอยเหงาสักนิดสักหน่อย ผมได้มาปฏิบัติงานที่ชนบทเพราะว่าตรงนี้ปรารถนาคนมาช่วยจัดแจงระบบ นายจ้างก็ส่งผมมาช่วยงาน 3 เดือนเต็ม พอเพียงผ่านเดือนแรกไปเพียงแค่นั้น ก็มีกิ๊กเลย ก็คนมันหงอยเหงาปรารถนาผู้ที่มาช่วยแก้เหงาหงอยสักนิด ดื่มเหล้าแล้วจะไปพบทางออกได้ยังไง จะซื้อรับประทานก็ไม่ใช่ง่ายสักเท่าไหร่งบประมาณจะน้อยเกินไปถึงสิ้นเดือนได้ โดจิน แม้กระนั้นโชคดีที่มีเด็กมาถูกใจอยู่ก็พอน่ารักแม้กระนั้นก็ไม่ถึงกับเด่นอะไรเยอะแค่ไหนนัก แต่ว่าที่เด็ดเป็นอย่างมากก็คือหีคุณนั้นแน่นรวมทั้งอูมเป็นอย่างมาก ตัวเล็กนิดหนึ่งแต่ว่าเรื่องเสียวเกินกำลังจริงๆ
พอเพียงเริ่มได้คุยได้คบกัน ผมก็ไม่ใช่ผู้ที่จะเปย์อะไรเยอะมากนัก คุณก็ไม่ต้องการที่จะอยากอะไรแบบงี้เท่าไรบ้านมีเงินว่ากันอย่างงั้น เพียงแค่ถูกใจผมที่เป็นผมก็เพียงแค่นั้น แล้วพวกเราก็เริ่มได้เสียวกัน มาจัดกันเลยที่ห้องผมพร้อมอยู่แล้ว คนสะอาดแบบผมมาเมื่อไรก็ได้หมด หนแรกที่ได้กันคุณก็มาหาที่ห้องมาขนาดนี้จะปลดปล่อยให้ออกไปได้อย่างง่ายดายได้ยังไงจำเป็นต้องเสียน้ำสักนิด ตามเนื้อเรื่องดื่มกินกันเสร็จก็ เริ่มได้เล่นเสียวกัน หีคุณอูมแน่นมือและก็แน่นควยผมเป็นอย่างมาก ผมจับคุณขึ้นขย่มในท่านั่งก่อนเลย ตัวเล็กอย่างนี้มีเท่าไรให้จัดมา จับคุณโยกขย่มคุณก็ร้องครวญครางไม่มีหยุดเสียวจนกระทั่งน้ำแตกติดอยู่รูกันไป จากนั้นคุณก็มาทุกๆวัน แต่ว่าไม่เคยได้นอนค้างคืนกันเลยวันใดวันหนึ่ง บางทีอาจด้วยเหตุว่าคุณก็มีคนรักอยู่ที่บ้านเช่นเดียวกัน ตอนนั้นก็กลัวอยู่แต่ว่ามีเวลาอีกเพียงแค่ 2 เดือนก็ควรต้องย้ายกลับแล้ว ไม่สนใจแล้ว มีเท่าใดก็จะต้องจัดให้หมด
แล้วตอนหลังพวกเราไม่มีท่าทางอะไรมากเท่าไรนัก โดจิน มองคลิปโป๊และก็จัดกันเลย เล่นเสียวกันเต็มแบบ หีควยดูดกันอย่างมัน หีคุณก็งามจริงๆไม่ต้องการจะมั่นใจว่าชาวผิวสีน้ำผึ้งอย่างคุณจะมีความน่าเย็ดภายหลังที่ได้ถอดเสื้อถอดผ้าออกทั้งปวงจริงๆครั้งใดก็ตามคุณโดนผมเลียหีคุณก็จะกระเด้งรับ และก็ร้องหาควยผมไปดูดด้วยเหมือนกัน พบคุณดูดควยผมก็แทบจะไม่ไหวเช่นเดียวกัน ถ้าหากวันไหนอยากจัดจัดๆก็ให้คุณดูดควยออกไปเลย เสียวไปก่อนเลยหนึ่งรอบคุณก็อมน้ำไว้เต็มปาก แล้วหลังจากนั้นก็กลับมาดูดเล่นใหม่คุณบอกไม่โดนแทงจะไม่ยินยอมกลับ พวกเราก็มองคลิปโป๊แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆเล่นเสียวดูด เขี่ยกันไปจนถึงมันได้กันอีกครั้ง เป็นอย่างงี้แทบทุกวันอีกไม่นานผมก็จึงควรย้ายกลับแล้ว เสียดายเช่นกันท่าทางของคุณที่ยอดเยี่ยมอย่างงี้ จำเป็นต้องกลับไปสอนภรรยาให้เล่นเสียวเก่งแบบคุณบ้างแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...