วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจินxxx เจอรักกับสาวเหนือเพียงแค่สะกิดก็ได้เย็ด

โดจินxxx คนชนบทดินแดนอีสานอย่างพวกเรา จะหางานทำก็ยากอยู่แล้วยิ่งได้มาอยู่ในเมืองหลวงที่ทุกคนบอกเป็นเมืองที่แสงสีเสียง เมืองที่ไม่เคยมีวันหลับ ก็สู้งานทั้งหมดทุกอย่าง เข้ามาได้ 2 ปีภายหลังที่แฟนทิ้งไป ก็ก้มหัวปฏิบัติงานแหงนหน้าคิดถึงบ้าน โดจินxxx อดเอาค่อยสู้ ทำทั้งหมดทุกอย่างจนบัดนี้ก็พอที่จะหายใจได้บ้างแล้ว รายได้พอกินพอเพียงเก็บเหลือไว้ใช้บ้างก็สุขสบายดี กระทั่งลืมไปว่าพวกเราขาดคนข้างกาย ได้แต่ว่านอนชักว่าวในขณะที่มองเห็นสาวสวยๆดูหนังxแก้หงอยเหงาใส่หูฟังดูหนังxเสียงครางดังเต็มหูดี เสมือนพวกเราได้เย็ดเองมันก็ทำเป็นเท่านี้จะไปพบตู้หาเตียงแล้วแวะไปเย็ดกับคนดีก็คงทำไม่ได้ประเดี๋ยวจะพึงใจแล้วจะหมดเนื้อหมดตัวพูดง่ายๆ
แล้วก็ผมก็แอบไปถูกใจคุณคนหนึ่งก็แอบดูมานานนับปี คุณก็อาจไม่มีแฟนแน่นอนด้วยเหตุว่าถ้าหากมีก็น่าจะแสดงตัวบ้างแล้ว ความเชื่อมั่นตอนนี้ดียิ่งขึ้นมีของหวานไปฝากไม่ตรากตรำเหมือนแต่ก่อน จนกระทั่งท้ายที่สุดก็กล้าบอกรักกับคุณ คุณเป็นสาวเหนือพวกเราเป็นชายหนุ่มอีสาน คนชนบทเช่นเดียวกันทราบกันดีอยู่แล้ว ยินยอมคบกัน พวกเราเข้ากันได้ ในทุกท่าที่เล่นเสียวด้วย โดจินxxx ไม่ได้อยากจะมั่นใจว่าการที่พวกเราอดเย็ดของแท้พึ่งแต่ว่าหนังxมาตลอดเพียงพอเวลาพบของแท้เย็ดไม่นานน้ำก็แตกเสียแล้ว แม้กระนั้นโชคยังดีที่มันต่อรอบได้เร็วหน่อย ก็คนมันอยากจัดมิได้พบหีจริงๆเพียงพอมองเห็นเข้านิดน้ำเกือบจะทะเลาะกันเลย คุณก็ไม่มีแฟนมาโดยประมาณ 2 ปีแล้ว พวกเราเสมือนฟ้าสร้างให้มาคู่กันทุกๆอย่างดูเหมือนเหมาะเสียหมด ขนาดว่าเพียงแค่สบตากันพวกเราก็รู้เรื่อง มองตากระพริบ 2-3 ครั้งก็ได้แก้ผ้าเย็ดกันแล้ว ในช่วงเวลานี้ก็ยังดูหนังxใส่หูฟังอยู่ แต่ว่าใส่คนละข้างกับแฟน ฟังเสียงครางดูหนังxในโทรศัพท์เคลื่อนที่ไปด้วย มันก็เสียวดี ได้การกระปรี้กระเปร่าไปอีกในลัษณะหนึ่ง ขนาดว่านอนไปแล้วถ้าหากผมอยากจัดไปจับนมคุณเล่นไปๆมาๆคุณก็ถอดกางเกงรอคอยเลย คุณบอกง่วงหงาวหาวนอนแล้วเอาได้เลยสักครู่จะมืดค่ำเกินตื่นสาย คุณก็น่ารักน่าเอ็นดูอย่างนี้จะไม่ให้รักได้ยังไง ยิ่งคบกันก็ยิ่งรักกัน คุณพูดไพเราะตามประสาชาวเหนือ แล้วก็ที่สำคัญขาวเอามากๆมีคนมาถูกใจคุณอยู่เช่นกัน แม้กระนั้นคุณบอกถูกใจคนขยันรวมทั้งทรหดอดทน คุณก็คงจะพิจารณาผมมานาน คอยเย็ดกับผมว่ากันอย่างนั้น แล้วในวันนี้พวกเราก็ได้นอนร่วมกันเย็ดกันมันกระทั่งหลายๆคนอิจฉาริษยา ว่ารวมทั้งขอเย็ดก่อนเขียนมานานคุณคอยจนกระทั่งน้ำแห้งไปแล้ว รักคุณที่สุดนะ ก้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...