วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ เจอรักกับสาวเหนือเพียงแค่สะกิดก็ได้เย็ด

การ์ตูนโป๊ คนชนบทดินแดนอีสานอย่างพวกเรา จะหางานทำก็ยากอยู่แล้วยิ่งได้มาอยู่ในเมืองหลวงที่ทุกคนบอกเป็นเมืองที่แสงสีเสียง เมืองที่ไม่เคยมีวันหลับ ก็สู้งานทุกสิ่ง เข้ามาได้ 2 ปีภายหลังที่แฟนทิ้งไป ก็ก้มหัวดำเนินการเงยคิดถึงบ้าน อดเอาค่อยสู้ ทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจนกระทั่งบัดนี้ก็พอที่จะหายใจได้บ้างแล้ว รายได้พอกินพอเพียงเก็บเหลือไว้ใช้บ้างก็แฮปปี้ดี การ์ตูนโป๊ จนถึงลืมไปว่าพวกเราขาดคนข้างกาย ได้แต่ว่านอนชักว่าวในขณะที่มองเห็นสาวสวยๆดูหนังxแก้เหงาหงอยใส่หูฟังดูหนังxเสียงครางดังเต็มหูดี เสมือนพวกเราได้เย็ดเองมันก็ทำเป็นเท่านี้จะไปพบตู้หาเตียงแล้วแวะไปเย็ดกับคนดีก็คงทำไม่ได้ประเดี๋ยวจะชอบใจแล้วจะหมดเนื้อหมดตัวพูดง่ายๆ
รวมทั้งผมก็แอบไปถูกใจคุณคนหนึ่งก็แอบดูมานานนับปี คุณก็อาจจะไม่มีแฟนแน่นอนเพราะเหตุว่าหากมีก็คงแสดงตัวบ้างแล้ว ความเชื่อมั่นและมั่นใจขณะนี้ดียิ่งขึ้นมีของหวานไปฝากไม่ตรากตรำเหมือนแต่ก่อน กระทั่งสุดท้ายก็กล้าบอกรักกับคุณ คุณเป็นสาวเหนือพวกเราเป็นชายหนุ่มอีสาน คนต่างจังหวัดเช่นเดียวกันเข้าใจดี ตกลงใจคบกัน พวกเราเข้ากันได้ ในทุกท่าที่เล่นเสียวด้วย การ์ตูนโป๊ ไม่ต้องการจะมั่นใจว่าการที่พวกเราอดเย็ดของแท้พึ่งพาอาศัยแม้กระนั้นหนังxมาตลอดเพียงพอเวลาพบของแท้เย็ดไม่นานน้ำก็แตกเสียแล้ว แม้กระนั้นโชคยังดีที่มันต่อรอบได้เร็วหน่อย ก็คนมันกระหายจัดมิได้พบหีจริงๆพอเพียงมองเห็นเข้านิดน้ำแทบจะผิดใจกันเลย คุณก็ไม่มีแฟนมาโดยประมาณ 2 ปีแล้ว พวกเราเสมือนฟ้าสร้างให้มาคู่กันทั้งหมดทุกอย่างดูเหมือนจะเหมาะเสียหมด ขนาดว่าเพียงแค่จ้องตากันพวกเราก็รู้เรื่อง มองตากระพริบ 2-3 ครั้งก็ได้แก้ผ้าเย็ดกันแล้ว ขณะนี้ก็ยังดูหนังxใส่หูฟังอยู่ แต่ว่าใส่คนละข้างกับแฟน ฟังเสียงครางดูหนังxในโทรศัพท์เคลื่อนที่ไปด้วย มันก็เสียวดี ได้เรื่องกระปรี้กระเปร่าไปอีกในลัษณะหนึ่ง ขนาดว่านอนไปแล้วหากผมอยากจัดไปจับนมคุณเล่นไปๆมาๆคุณก็ถอดกางเกงรอคอยเลย คุณบอกง่วงหงาวหาวนอนแล้วเอาได้เลยประเดี๋ยวจะมืดค่ำเกินตื่นสาย คุณก็น่ารักน่าเอ็นดูแบบงี้จะไม่ให้รักได้เช่นไร ยิ่งคบกันก็ยิ่งรักกัน คุณพูดน่าฟังตามประสาชาวเหนือ และก็ที่สำคัญขาวเอามากๆมีคนมาถูกใจคุณอยู่เช่นกัน แต่ว่าคุณบอกถูกใจคนขยันรวมทั้งทรหดอดทน คุณก็อาจดูผมมานาน คอยเย็ดกับผมว่ากันอย่างงั้น แล้วในวันนี้พวกเราก็ได้นอนร่วมกันเย็ดกันมันจนถึงหลายท่านริษยา ว่าและก็ขอเย็ดก่อนเขียนมานานคุณรอคอยจนกระทั่งน้ำแห้งไปแล้ว รักคุณที่สุดนะ ก้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...