วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ เพียงแค่สะกิดกันนิดหน่อยชีวิตบนเตียงก็แปลงได้

การ์ตูน18+ ในชีวิตพวกเราครั้งคราวก็ไม่ต้องแจ้งชัดอะไรเท่าไรนัก ดังเช่นว่าหากพวกเราต้องการจะเย็ดกับภรรยาไม่ต้องแน่ชัดโชว์ควยหรือพูดว่าต้องการอย่างนั้นอย่างงี้ เพียงแค่เดินเข้าไปสะกิดลูบคลำที่แขนรวมทั้งขาสักครู่ก็ได้กัน ผมใช้วิธีการแบบนี้เป็นประจำจนกระทั่งบัดนี้เป็นที่รู้กันแล้วว่าถ้าหากต้องการจะเย็ดหีไม่ร้องอะไรมาเพียงแค่ลูบคลำขาไปๆมาๆภรรยาก็ถอดกางเกงรอคอยเป็นระเบียบแล้ว
เช่นเมื่อวานนี้ผมก็ไม่ได้ตั้งใจจะเย็ดกับภรรยาเท่าไรแต่ว่ามือก็ไปจับขาภรรยาเล่นๆมองว่าภรรยาจะมีลักษณะอาการยังไง การ์ตูน18+ จากที่คุณนอนอยู่คุณก็เบือนหน้ามาแล้วหลังจากนั้นก็ยิ้มไม่เพียงแค่นั้นคุณเข้ามาถอดกางเกงผมออกก่อนเลย แม่เจ้าวันนี้มาเต็ม คุณบอกเพียงแค่สะกิดชีวิตก็เปลี่ยนแปลงแน่ๆว่าในช่วงเวลานี้คุณกระหายจัดพอเหมาะพอควร ก็ช่วงค่ำผมส่งคลิปโป๊ไทยให้คุณมองกล่าวว่านางเอกน่ารักน่าเอ็นดูดี ผมมองมาสุดแท้แต่วันนี้ไม่ค่อยมีอารมณ์เยอะแค่ไหนเนื่องจากว่าคิดงานด่วนรีบงานให้ทันก่อนสิ้นเดือน แต่ว่าพอเพียงไปจับที่ขาภรรยาเพียงแค่นั้น คุณก็มีความรู้สึกว่าผมเอาแน่เย็ดหีแน่ แม้กระนั้นไม่เลยผมนอนเฉยๆคุณต่างหากอยากวันนี้
แล้วคุณก็ถอดเสื้อถอดผ้าผมออกหมดจัดแจงมาดูดควยให้พร้อม คุณพูดว่าต้องการแล้วเพราะเหตุไรยังไม่แข็งละผมก็กล่าวว่าไม่มือไปโดนขาเฉยๆคุณยิ้มบอกถ้าเช่นนั้นนอนเฉยๆห้ามน้ำแตกจนกระทั่งคุณจะเสร็จมีแบบงี้ด้วยทำเช่นไรละคราวนี้จำต้องนอนให้ภรรยาxxxเต็มกำลังแล้ว แล้วคุณก็จัดแจงจนกระทั่งควยแข็งและขึ้นแทงช้าๆดูนมภรรยาที่ไม่ใหญ่เท่ามะพร้าวแม้กระนั้นมันก็พอที่เต็มปากเต็มคำได้ คุณเบาๆทิ่มและจากนั้นก็ขอให้ผมดูดนมไปด้วย มันก็ยากสักหน่อยแต่ว่าเพียงพอทำเป็น การ์ตูน18+ พอใช้ดูดนมน้ำคุณก็เริ่มมาทันทีน้ำมากมันก็จะเย็ดได้ง่ายสักนิด
คุณควบไปครู่หนึ่งผมก็แกล้งกล่าวว่าจะเสร็จแล้วเร็วหน่อยหวานใจ คุณมองหน้าใช่หรือผมก็ย้ำจับตูดคุณแล้วหลังจากนั้นก็โยกขย่มสุดกำลังคุณก็xxxไม่หยุดขย่มจนกระทั่งบอกปวดขาและกล่าวว่าขออีกนิดนะรวมทั้งปลดปล่อยให้คุณทำเองจนกระทั่งสุดท้ายคุณก็เสร็จบดบี้ที่ควยไม่หยุดฟุบลงมาที่อกผมก็ถามคำถามว่าเย็ดเสร็จไหมคุณบอกได้อยู่ แล้วผมก็บอกถ้าเช่นนั้นตาผมเสร็จบ้างคุณมองหน้ายิ้มผมจับชูล้อแทงอีกรอบคุณบอกยอดเยี่ยมเสมือนได้อีกครั้งเลย เร็วๆเลยสุดที่รักขอตลอดด่วนๆน้ำกำลังจะแตกอีกครั้งแล้วเมื่อคุณขอแบบงี้จำต้องจัดอย่าให้เสียประเดี๋ยวภรรยาไม่เสร็จแต่ว่าพวกเราเสร็จจะสุขแตกต่างกันและก็ตรอกไม่หยุดจนกระทั่งขาแข็งน้ำแตกเต็มๆสุขสมอารมณ์หมายอย่างงี้มันก็ยอดเยี่ยมมากกว่ายอดเยี่ยม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...