วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี พวกเราทำเพื่อแม่(แม่ขอบ้าง)

คลิปหี เวลาผ่านไปสามวันถึงพวกเราจะได้เงินจากผัวเมียจิตวิปริตมากเกินพอเพียงแม้กระนั้นพวกเราก็ยังดำเนินงานหาร
ายได้เสริม ภายหลังจากพวกเรายอดเยี่ยมแม่ในวันถัดมาผมกลับไปอยู่ที่บ้านพร้อมพี่เมล์ พวกเราไม่เอ่ยถึงเรื่องคืนที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ คลิปหี เมื่อถึงหน้าบ้านภายหลังอาบน้ำพัก ผมเข้าพบคุณในห้อง พวกเรานั่งคุยกันพี่เมล์กล่าวว่า “แม่สงสัยเพราะเหตุใดพวกเรามีเงินซื้อยาดีๆย้ายเตียงให้แม่ พี่บอกแม่ว่ามีคนอุปถัมภ์เขาเห็นใจ ไม่รู้จักแม่จะเชื่อหรือไม่” ผมบอก “ช่างเถิดหมอบอกแบบงี้ไม่กี่วันแม่ก็จะหายดี”คุณผงกศีรษะ ผมถามคุณอย่างเกรงใจ “พี่หายเจ็บหรือยัง” ฌะอบอก “ดียิ่งขึ้นแล้วแดงถามเพราะอะไร”ผมอึกอักเขินเกรงๆมองตาคุณก้มหัวบอก “ผมต้องการเอาอีกได้ไม”คุณสะดุ้งแม้กระนั้นนิ่งสะกดใจเอามือลูบคลำหน้าผมอย่างเอนมอง “ชอบใจหรอ”ผมก้มศีรษะอย่างอายๆคุณยิ้มผงกศีรษะ “พวกเรามีกันสองคนพี่ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว”ผมประสานมือคุณจับไว้คุณเข้าหอมจูบแก้ม ผมกระซุบกระซิบว
่า “พวกเราเอากันโอกาสนี้ไม่ใช่เพื่อเงินหรือเพื่อแม่นะ”ผมชอบใจที่คุณบอกแบบนั้นแปลว่าคุณ
ยอม มือผมวางที่ขาคุณแล้วใส่เข้าใต้ชายชุดใส่นอนล้วงจับหีคุณในทันทีทันใด คุณยิ้มเอนตัวนอนลงให้ผมถลกเปิดชุดใส่นอนคุณขึ้นแล้วรุดกางเกงลิงคุณลงหีที่ โหนกนูนไมใ
หญ่นักไม่มีขนแพทย์ยก็ปรากฎต่อสายตาผมอีกรอบ ผมสุดจะชอบใจถอดกางเกงขึ้นนอนทับร่างคุณๆกางขาต่อกรผมคลำจับหีคุณ ผมบอก “ผมเย็ดพี่นะ”คุณยิ้มหวาดแต่ว่าก้มศีรษะว่า “เบาๆนะพี่ยังเจ็บอยู่”ผมเบาๆก้มเอามือแหกหีคุณแล้วจับควยจ่อยัดเข้ารูหี คุณๆกัดฟั
นร้อง โอยๆเบาๆนะ คุณไม่ร้องไห้อย่างคืนที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ผมก็เจ็บควยแต่ว่าบรรจงเย้ดช้าๆมองคุณอึดอัดหายใจขัดๆหอบๆผมกระเด้ากดซอกซอยช้าๆคุณ ถาม “หมดหรือยัง”ผมบอก “สุดมิดลำแล้วพี่”คุณผงกศีรษะ ผมเริ่มชักเข้าออก สองแขนคุณสวมกอดผมๆนอนทับกอดคุณ แต่ว่าควยผมซอบหีคุณก้นกระดกขึ้นลงช้าๆไม่อยู่นิ่ง พี่เมล์หลับตาเคลิ้ม ครางครวญ ฮืดๆเบาๆผมบอก “มองเห็นลงป้าจูบกันพวกเราทดลองดูบ้างดีไม”คุณก้มศีรษะ ผมทดลองเกาะติดจูบมองปากใส่ลิ้นเข้าใส่กัน ตอนแรกพวกเราผะอึดผะอมก็ไม่เคยแม้กระนั้นทดลองดูอีกครั้งสองครั้งโอกาสนี้มันอบอุ่นได้อารมณ์พวกเรา เริ่มถูกใจเ
ลยทำไปเลื่อยๆพี่เมล์ครวญคร่ำหายใจแรงด้วยเหตุว่าผมเย็ดช้าๆแม้กระนั้นไม่หยุดจนกระทั่งคุณบอก “กระเด้าแรงๆสิแดงพี่คันหี” ผมประพฤติตาม ทั้งยังเสียวลัมันหัวควย มือผมจับนมคุณกดกดอย่างสุกถึงจะไม่ใหญ่โตนักแม้กระนั้นก็เต่งตึงและก็พอดิบพอดีมือมัน มากมายๆพวกเราเย็ดกันนานจูบกันหลายหนจนกระทั่งผมเสียวบอกคุณ “น้ำจะแตกแล้วคัดแยกออกในได้ไมพี่”คุณก้มศีรษะว่า “พี่รับประทานยาคุมไว้แล้ว”ผมเลยปล่อยน้ำแตกในหีคุณ ผมบอก “ผมเสร็จแล้วๆพี่หละ”คุณกอดผมก้มผงกศีรษะบอก “เสร็จสิจะเหลืออะไร”ผมยิ้มถาม “พี่เมล์ไม่เจ็บไหม”คุณสั่นหน้า ผมเลยบอก “ประเดี๋ยวเอาอีกได้ไม”คุณก้มศีรษะกลั้นหัวเราะ พวกเรานอนจูบกอดกันจนกระทั่งหายอ่อนล้าแล้วผมให้คุณแก้ผ้าออกให้หมด คืนนั้นผมเอาคุณไปสามหน แล้วพวกเราเอากันทุกคืนตลอดอีกหกวันจนถึงแม่กลับไปอยู่บ้าน
แม่กลับไปขายของกินข้างหลังเลิกไปเกือบจะเดือนแต่ว่าแม่ยังสงสัยว่าพวกเรามีเงินได้อย่างไร กระทั่งนับเป็นเวลาหลายวันถัดมาผมมิได้เอาพี่เมล์เลยกลัวแม่ทราบแม้กระนั้นความรับของพวกเรากับแม่ไม่ เคยมี คืนนั้นเสียงแม่เรียกผมเข้าไปหาในห้องนอน ผมตกอกตกใจนิด มองเห็นแม่กอดเมล์ซบที่อกเมล์เสมือนร้องไห้พึ่งหยุด แม่เรียกผม “มานี่แดงพวกเราทำอะไรกับพี่เขา”ผมมีความคิดว่าแม่เข้าใจแล้วเมล์คงจะบอกผมชักหวาดๆคิดเป็นไร
ก็เป็นกันพวกเราทำกันไปแล้ว แต่ว่าดูท่าทีแม่ไม่โกธรหรือโกรธ แม่มองเห็นผมหวาดๆท่านเลยบอก “ไม่ต้องกลัวมานั่งใกล้ๆแม่เข้าใจหมดแล้ว”แม่สวมกอดผมซบที่ไหล่อก พวกเราสองคนอยู่ซ้ายขวาทดลองแขนแม่กางสวมกอดพวกเราแม่หันจูบหน้าผากหอมแก้มผมสลับจูบ เมล์ทำเอ
าผมมึนงง ผมกอดเอวแม่ๆถาม “ทำเป็นยังไงแดง”ผมกึกกักบอก “ทำเพื่อแม่พวกเราจะหมดตูดขาดเงิน” แม่ผงกศีรษะว่า “แม่ทราบหมดแล้วเมล์บอกแม่ๆไม่โกธร แล้วเป็นยังไงถูกใจไมมีความคิดเห็นว่าเอากันแต่ละวันเลยหรือไรตอนแม่ไม่อยู่”ผมอ้ำอึ้ง แม่ยิ้มๆบอก “แดงบอกทำเพื่อแม่ๆก็ไม่โกรธแม้กระนั้นแดงทำให้แม่อีกอย่างได้ไม”ผมแหงนหน้าดูแม่ๆหันจูบเมล
์และก็ผมสลับกัน ผมถาม “แม่จะให้ผมทำไร”แม่บอก “แดงเอาแม่บ้างสิเอาต้นแบบเอากัยเมล์”ผมหน้าตกตะลึงสะดุ้งสะอึกบอกอะไรไม่ออกเกือบจะสุดขอบเตี
ยงที่นั่งอยู่ที่แม่กล่าวแบบนั้น ผมมองดูพี่เมล์ๆก้มศีรษะ ผมกุกๆกักๆบอก “มัธยม.แม่แสดงว่ายังไง”แม่ยิ้มๆบอก “ไม่รู้เรื่องหรือไรหรือเกลียดชังแม่” หัวใจผมสั่นระทึก เนื่องจากว่าแม่งามยังไม่ถึงสี่สิบใครๆก็ถูกใจผมก็แอบรักเคยคิดแม้กระนั้นไม่กล้าแสดงออก ผมบอกไม่เต็มปาก “ผ..ผมไม่รังเกียจแม่..ตำบล.แต่ว่า..”ผมยังไม่ทันกล่าวจบแม่ตามติดจูบดูดปากผมอย่าง ที่ผมจูบพ
ี่เมล์แม่ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนลิ้นแม่ใส่เข้าปากผมอย่างนิ่มนวลผมจำเป็นต้องตอบรับเบาๆแล้
วแม่บอก “อย่าคิดมาก แดงไม่รังเกียจแม่จะทำเพื่อแม่เป็นสุขบ้างมิได้หรือไร แม่กับเมล์ตกลงกันแล้ว พวกเรามีกันเท่านี้แม่เป็นม่ายไม่มีคู่ครองมานานไม่เคยมีคนอื่นๆแดงไม่น่าจะปฎิเสธแม่” ผมดูพี่เมล์ๆก้มศีรษะบอก “เอาเถอะพวกเรามีแดงผู้เดียวพวกเราแบ่งกันได้”แม่กอดผมซบอกราวกับคอยคำตอบ เมื่อทุกสิ่งออกมาอย่างงี้หัวใจผมเต็มที่อยู่รวมทั้งยิ่งฮึกเหิม มือผมที่โอบเลื่อนมาลูบคลำที่ท้องแม่ๆคลุกหน้าไสร้ที่ศีรษะผมพูดเสียงเบาๆ“ดีจังเมล์แดงตกลงแล้ว”เมล์ผงกศีรษะ แม่เอามือที่กอดเมล์มาจับเป้านอนผมบีบๆควยยังไม่แข็งเพราะว่ายังตื่น หวาดรวมทั้ง
ลังเล แม่บอก “ไหนขอแม่มองหน่อยมิได้มองเห็นกันมานานแล้ว”แม่รุดกางเกงนอนผมลง แม่ยิ้มเมื่อมองเห็นควยผมท่านไม่กล่าวอะไรจับมันถอกลุดเบาๆมือผมเลื่อนขึ้นจับทรวงอกแม่นอกเสื้อนอนรู้สึกได้แม่ไม่สวมเสื้อใน ผมบีบคคุณลุงเบาๆเต้านมแม่ใหญ่มากยิ่งกว่าของเมล์จนกระทั่งล้นมือผมแต่ว่ายังนุ่มเต่งตึงดี ควยผมเริ่มขยายตัวแข็งแม่ยิ้มว่า “ไม่เล็กเลยค่ะ” แล้วแม่เเอนตัวนอนลงหงายบนขอบเตียงขาแขวนลงพื้น ผมไม่ลังเลหรือเกรงอกเกรงใจจูบไสร้ซอกคอไล่ลงอกแม่มือยังจับเต้านมแม่บีบนวด พี่เมล์ดึงเงื่อนผ้าถุงแม่ที่รัดเอวออกจนกระทั่งหลุดหละหลวมและหลังจากนั้นก็ค่อยๆรุดผ้าถุงลง ผมก้มมองดู ท้องแม่ที่ขาวเนียนมองไม่มีลาย คลิปหี กางเกงชั้นในสีเนื้อที่เป้าโหนกนูน แม่จะมองอ้วนอ้วนบ้างแต่ว่าไม่คุณลุงท้องแม่สาวไม่แก่เหมือนอย่างที่คิด ผมซุกหน้าลงคลุกไสร้ที่ท้องลงใต้สะดือทดลองเอามือจับคลำเป้าในแม่ที่ นุ่มอ้วนเต็ม
ฝ่ามือผมกว่าของเมล์ แม่พูดเสียงอ่อย “ถอดสิแดง” ผมจับขอบกางเกงลิงแม่รุดลงทำเอาผมตกตะลึงตาลุก โหนกหีแม่มีขนแพทย์ยดกดำจากเนินใต้ท้องน้อยเป็นฐานแนวสามเหลี่ยมปลายหายลงไปใน ร่องเหลื
อบนะหว่างขาร่องหีแม่ยังแนบสนิท ผมใจเต้นสองมือจับหีแม่แหกเปิดออกมองแม่ถ่างขาให้อย่างไม่อาย ผมได้มองเห็นแคมเล็กเป็นกลีบคล้ำนิดๆเนื้อในสีแดงสดแม่ครวญคร่ำบอก “เลียหีแม่สิ”ผมไม่เคยแต่ว่าคิดจำเป็นต้องทำเพื่อแม่ ผมไม่คอยช้ากระทำตามคำร้องขอ ผมนั่งที่พื้นอยู่ในหว่างขาแม่หีแม่เบื้องหน้าผมพอดิบพอดี ผมซุกหน้าลงจูบมองเลียอย่างไม่รังเกียจ ขนแพทย์ยแม่ดกยาวแยงจมูกผมบ้างผมจำเป็นต้องเอามือลูบคลำปัดออก แม่ครวญอู๊ยๆดีจังขาแม่สั่นผมเริ่มสนุกสนานรสกลิ่นแปลกอร่อยมันในอารมณ์ผมทำ ลิ้นห่อส
อดแยงเข้ารูหีแม่ๆครวญครางสั่นเครือกระทั่งแม่ร้องบอก “อยากจัดไม่ไหวแล้วเย็ดแม่เถิด”ผมจับสองขาแม่ยกกางเอาเท้าวางที่ขอบเตียงทำให้หีแม่ลอ
ยเด่น ผมแหงนมองดูผมตะลึงงันพี่เมล์ถอดเสื้อแม่เปิดเผยสองเต้านมแม่ขาวโพนตั้งยกสูงเด่นโตกว่
าของเมล์มองจุกนมแม่ไม่ใหญ่ฐานปานเล็กเป็นวงรอบงามจับจิตพี่เมล์บีบนวดนมแม่ และก็ดูดเลีย ลุกยืนคร่องร่างแม่ๆหน้าบึ้งเบี้ยวก้มศีรษะให้ผมๆไม่คอยช้าจับควยยัดในรูหี แม่ๆผวาน
ิดผมเริ่มกระเด้า ผมเกือบจะไม่เชื่อรูหีแม่คับแน่นรัดควยผมเท่าๆกับหีพี่เมล์เลยทั้งๆที่หีแม่ใหญ่อ้วนมีเนื้อห
นังมากยิ่งกว่ามือผมจับนมเต้าของแม่ข้างที่เมล์มิได้ดูดกดมันเต่งตึงสู้มือดีเป็นที่สุ
ด ผมก้มตัวดูดจุกนมแม่คนละข้างกับเมล์ แม่คร่ำครวญบอก “เย็ดแม่แรงๆสิแดง”ผมกระเด้าเย็ดหีแม่ไม่ยั้งหีแม่ทั้งยังอ้วนนุ่นรองรับแรงชนได้ดิบได้ดีผ
มทั้งบันเทิงใจและก็มันสุดๆสำหรับในการเย็ดหีแม่ พี่เมล์เอามือคลำล้วงท้องน้องแล้วก็โหนกกลีบหีแม่ในขณะที่ผมกำลังเย็ดอยู่ทำให้แม่เสียวส
ุดร้องครวญครางครวญน่าสังเวช สองขาแม่ที่วางยัยบนขอบเตียงยกขึ้นสั่นแกว่งไกวขยับตามแรงกระเด้าของควยผมๆยื่นมือไปคลำ
ต้นขาบั้นท้ายแล้วล้วงจับหีพี่เมล์ที่สวมกางเกงนอนๆเอียงตัวอยู่ ผมเย็ดจนกระทั่งแม่สั่นเทิ้มเกร็งกระตุกกัดฟันร้องหอนมีน้ำขาวข้นไหลออกมาจากหีแม่เสร็จ เร็วเพรา
ะห่างควยมานานผมหยุดโยกเย็ดเนื่องจากแม่ดึงผมเข้าโอบกอดผมไปทั่วทุกคนแล้วจูบดูดปากอย่างสุ
ดซึ้งแม่พร่ำบอก “ขอบคุณมากแม่เสียวหีเป็นสุขที่สุดหีแม่ไม่โดนเย็ดมาเป็นสิบปีแล้วแดงไม่ว่านะแม่น้ำแต
กก่อน”ผมบอก “นะครับช่างเถิด”แม่หันดูเมล์แล้วยิ้มบอก “แดงเย็ดเมล์สิ”ผมมองดูเมล์ๆก้มศีรษะนอนหงายรีบถอดกางเกงออกอย่างไม่อาย ผมมองเห็นหีที่ไม่มีขนย้ายคุณวาวเยิ้มหมายความว่าคุณคงจะอยากจัดสุดๆผมชักควยออกจากแม่กระโดดเข้าพบเมล์ไม่ต้องมีลีลาท่าทางเยอะมากผมจับควยเย็ดหีคุณใน โดยทันทีพวกเรากอดจ
ูบดูดปากกันซึ่งๆหน้าแม่ๆดูพวกเราแล้วเอาผ้าถุงขึ้นใส่จัดเสื้อปิดอกเต้า แม่หันเอามือคลำข้างหลังและก็ตูดผมที่ขยับโยกขย่มเย็ดหีพี่เมล์ๆแกว่งขยับเอวครวญคร่ำ ซี๊ดปากไม่
ขาดเสียงคุณถลกถอดเสื้อยืดที่ใส่อยู่ออกให้ผมดูดนมๆคุณเต้าเล็กมากยิ่งกว่าแม่แต่ว่าผมก็ถูกใจทั้งยัง
บีบกดดูดฟัดอย่างบ้าคลั่งควยตรอกเย็ดหีคุณไม่อยู่นิ่งกระทั่งคุณเกร็งตัวหยุดดิ้นรนผมชน
ควยเข้าหีคุณสุดแรงไปหลายทีแล้วกดนิ่งหลั่งน้ำอสุจิที่ความสบายใส่หีคุณอย่างเคยกระทั่งหม
ดหยดท้ายที่สุด พวกเราสองคนหันดูแม่ด้วยตาละห้อย แม่บอก “แม่มองเห็นแล้วพวกเราสองคนเย็ดกันอปิ้งเป็นสุขแม่ไม่ว่า แต่ว่าแดงตั้งแต่นี้ต่อไปจะต้องเย็ดแม่บ้างนะ”ผมผงกศีรษะรับพี่เมล์ยิ้มรับแล้วจูบผมแม่ จับผมหันไ
ปจูบบ้างแม่บอก “แดงเย็ดเสมอๆอีกหน่อยก็เก่งพวกเราสามคนจะได้สุขสบายกัน”แต่ว่าคืนนั้นผมไม่มีแรงถึงกับหลั
บสลบไป ผมตื่นตอนใกล้จะสว่างพวกเราสามคนยังนอนอยู่บนเตียงเดียวกัน ผมสะกิดพี่เมล์ๆตื่นหันมาหาผมคุณรู้เรื่องรู้ราวอยากผม คุณถอดกางเกงออกนอนหงายกางขาให้ผมขึ้นนอนทับ ไม่มีคำกล่าวอะไรก็แล้วแต่ผมจับควยเย็ดหีคุณอีกอย่างนิ่มนวลดังเดิมทำ พวกเราเย็ดจนกระทั่งแม่รู้ตัวตื่นหันมามองพวกเรามิได้พึงพอใจเนื่องจากกำลังมันเสียวอยากจัด สุดๆสนุกสนานกับ
การเย็ดๆกันจนกระทั่งน้ำแตกอีกครั้ง พี่เมล์บอกคำแรง “คนขี้เย็ดๆพี่ทุกตอนเช้าเลยจ๊ะ”แล้วพวกเราหัวเราะกันแม่ก็ยิ้ม ผมคิดจะเอาแม่อีกสักครั้งมองแม่ก็คอยผมต้องการที่จะให้ผมปี้ แม้กระนั้นผมไม่มีแรงแม่มองเห็นได้พอเพียงทราบและก็เขาดวงใจ พวกเราก็เลยลงจากเตียงพวกเราทุกคนจัดแจงกับตนเองแล้วออกไปทำธุระทุกวันของแต่ละ คน….

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...