วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ออนไลน์ สาวอิสลุกลาม

คลิปโป๊ออนไลน์
ประสบการณ์มีXXXกับสาวอิสลุกลาม
ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลุกลาม จากการทำงานทำให้พวกเรามีความสนิทสนมรู้จักดีกันอย่างดีเยี่ยม ผมก็แอบเย้าแหย่กระเซ้าไปตามนิสัยของเพศชายว่า …รูปร่าง…ใบหน้าดีแล้ว…มีคนรักรึยัง เธอก็กล่าวว่า…ยัง… ต่อจากนั้นความเกี่ยวเนื่องของสองพวกเราก็เหนียวแน่นเยอะขึ้นเรื่อยๆ
จนกว่า…วันหนึ่งในสถานที่สำหรับทำงาน…

คนอื่นกลับไปหมดแล้ว คลิปโป๊ออนไลน์ ส่วนตัวผมยังจัดการงานที่ค้างอยู่ เธอก็ปฏิบัติงานตั้งใจอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…คุยสัพเพเหระไปเรื่อย…แล้วต่อจากนั้นก็ฉวยโอกาสที่ไม่มีคนประสานมือ…ถือแขนเธอบ้างระหว่างที่เสวนากัน…เธอก็เหนียมอายบ้าง
ผมก็เลยเชิญคุณไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ไกลหูไกลตาพอควร…เธอบางครั้งก็อาจจะด้วยความซื่อตรง…หรือมีอารมณ์ก็ไม่เคยทราบได้…ก็ตามผมไป
เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ฉวยโอกาสดึงคุณมากมายอด…จูบ…ผมระดมจูบ ประพรมไปทั่วบริเวณใบหน้า ในตอนแรกคุณสะดุ้งมากมาย มีท่าทางว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากคุณด้วย Mouth to Mouth กับเธอ…ใช้ลิ้นดั้นด้นเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…เธอเนี้ยสั่นเทิ้มเทิ้มเชียวล่ะ…ระทวยอยู่ในอ้อมแขนของผม
แล้วหลังจากนั้นผมก็เบาๆพยุงคุณมายังที่ที่อยากได้…ระดมจูบอย่างละเลียดประพรมใบทั่วบริเวณใบหน้าและก็ใช้ Mouth to Mouth กับคุณ…ใช้เวลาไม่นานนัก ก็เบาๆซอกไซ้มายังก้านคอของคุณ เธอเนี้ยหลับตาพริ้มเชียว มือไม้ของผมก็ควานหาไปทั่ว…กระทั่งเจอเทือกเขาขนาดเล็กๆอยู่…ก็เลยปฏิบัติภารกิจเป็นนักตรวจ เบาๆลูบไล้ พร้อมกับพิจารณาปฏิกิริยาของหล่อน…เมื่อคุณไม่มีท่าทีไม่ยอมรับ…ผมก็เลยกด เคล้าหนักขึ้นเรื่อยจนถึงขยำ ขยี้ท้ายที่สุด…เธอถึงกับติดๆขัดๆไม่เป็นภาษาเชียวล่ะ…ผมก็เลยปลดกระดุมเสื้อของคุณออก เพื่อปฏิบัติงานตื่นเต้นเพิ่มขึ้น…ในช่วงเวลาที่มือไม้ปลดกระดุมเสื้อ…ปาก & ลิ้น ก็ปฏิบัติหน้าที่อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง
เมื่อถอดเสื้อของเธอออกหมดแล้ว…แม่เจ้าโว้ย…จุกนมเนี้ยยังแดงอ่อนอยู่เลย…ผมก็เลยละเลงลิ้นไปทั่วนมเชียว…ต่อจากนั้นก็ดูด…กัดเบาๆพร้อมดึง…เธอถึงกับแอ่นอก…ครวญเลยล่ะ
ผมก็เลยย่ามใจ…ละเลงลิ้นลดน้อยลงมาถึงท้อง…ตลอดไปจนกระทั่งท้องน้อย…ส่วนมือไม้ก็ขยำ…ขยี้สองเต้าของคุณหนักขึ้นๆ…จากการสังเกตทีท่า…เธอครวญคร่ำเบาๆ…มือไม้ขวักไขว่ไปทั่ว…จนถึงสุดท้ายก็มาจับไหล่ผมแน่นเชียว
เมื่ออธิบายเปิดโอกาส…ไม่มีก่อกวน…ผมก็จัดแจง คลิปโป๊ออนไลน์ ปลดเปลื้องกระโปรงของคุณออกโดยที่คุณก็ก็ร่วมมืออย่างดีเยี่ยม…แล้วต่อจากนั้นผมก็กระทำตนเป็นนักตรวจสอบตัวยง…เล่นเพลงลิ้นละเลียดลงต่ำไปเรื่อยจนกระทั่งใกล้ถึงสามเหลี่ยมทอง…เปรียบได้เสมือนดั่งกันนักบินที่ทัศนวิสัยไม่ค่อยดีนัก…ผมก็เลยจำต้องเอาลิ้นวนไปๆมาๆเบาๆก่อนจะหาที่ร่อนลงลำดับที่สามเหลี่ยมทองของเธอ
เมื่อถึงสามเหลี่ยมทองของคุณ…ภูมิทัศน์เป็นลานโล่งเตียนเหมาะสมแก่การลงหยุด (เนื่องจากว่าชายหนุ่ม+สาวอิสลุกลามมีความเห็นกันว่าควรที่จะต้องขลิบ ตัด หรือโกนขนให้เป็นระเบียบ) ผมก็เบาๆละเลงลิ้นไปยังปุ่มใฝ่ถึงของหล่อน (ปรากฏว่าปุ่มคะนึงของคุณถูกขลิบให้สั้นลง เพราะว่าความเลื่อมใสทางอิสลามว่า หากขลิบปุ่มใฝ่ถึงให้สั้นลงจะก่อให้ความรู้สึกทางเพศน้อยลงไปด้วย) ผมจำเป็นต้องซุกลงไปอย่างเต็มเปี่ยมแล้วเล่นเพลงบทช่างทาสีที่ชำนิชำนาญ…ปัดซ้าย…ป่ายปีนไปทางด้านขวา…สักประเดี๋ยว…เธอครวญ…เสียงสั่นเครือเชียว
ในช่วงเวลาที่รับบทบาทเป็นช่างทาสี ผมก็ถอดกางเกง ซึ่งตอนนั้นหมดเหตุจำเป็นที่จำต้องใช้ออกจนกระทั่งหมด โดยที่เธอไปทันพิจารณา…แล้วหลังจากนั้นก็ใช้มือช่วยร้องเพลงเป็นช่างปั้น…ขยำ…ขยี้ไปด้วย…ผมละเลียดเลียปุ่มใฝ่ถึงจนถึงพอใจแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆไต่เพดานบินลงข้างล่าง เอาลิ้นชอนไชไปทั่วทั้งยังนอกและก็ในหลุมอวกาศ…เธอเกร็ง…กระเด้ง…ไปตลอดตัว…กระทั่งเธอดึงแขนผมขึ้นด้านบน
ผมเลยเล่นเพลงเพลงจูบปากคุณให้ซาบซึ้ง…จนถึงเธอกอดรัดผมแน่น…อา…เวลา โอกาสทองมาถึงแล้ว…ผมก็เบาๆบรรจงเอาเจ้าหนูของผมหย่อนยานลงหลุมอวกาศ…เพียงพอบรรจงใส่ลงไปเพียงแค่นั้นล่ะ…เธอครวญคร่ำว่าเจ็บ…อูย…..เจ็บจ้ะ….อูย…..อายยยย
ผมก็เลยจำเป็นต้องบรรจงจูบ…ไซ้ก้านคอ…เพื่อเธอลืมความเจ็บ…พอเพียงเธอเริ่มมีอารมณ์ร่วมอีกที…ผมก็ใส่เจ้าหนูลงไปอีกกึ่งหนึ่ง….อูยยยยย…..อาาาาา….อูๆๆ….แน่ะเธอเริ่มทนได้แล้ว…แล้วต่อจากนั้นผมเริ่มขยับเบาๆ…เธอร้องคร่ำครวญเบาๆ…ผมเลยดันเจ้าหนู…เข้า…ออก…ช้าๆ
ไม่นานนัก…เธอกอดรัดผมแน่น…เมื่อผมจะดึงเจ้าหนูออก…เธอเริ่มขยับก้นตาม…ผมเลยชนเจ้าหนูจนกระทั่งจมมิดเลย…อูยยยยย อายยยย เสียวจ้ะ…เมื่อมีปฏิกิริยาตอบรับเต็มกำลัง…ผมก็โหมเล่นเพลงเต็มดูด (ประเดี๋ยวเธอจะเสียวน้อย เพราะปุ่มใฝ่ถึงถูกขลิบ) เธอร้องครวญดังสนั่นเชียวล่ะ…เล่นเพลงเพลงมายากลราคะครู่หนึ่งใหญ่…พวกเราทั้งสองก็ขึ้นสรวงสวรรค์เลยเชียวล่ะ
แล้วหลังจากนั้น…เมื่อไม่มีคน…บรรยากาศเปิดโอกาส…พวกเราก็ร้องเพลงเพลงรักกันเสมอๆ
จนถึง…เธอย้ายไปดำเนินการที่อื่นๆ…ในระยะเริ่มต้นผมยังคงไปพบคุณเสมอๆ…พวกเราไปร้องเพลงเพลงรักกันตามม่านรูด…บางคราวก็ที่ที่พักของคุณ…พักหลังพวกเราห่างเหินกันเยอะขึ้น…แต่ว่าฉันยังจำเพลงรักของพวกเราได้เสมอนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...