วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด คุณเป็นนางเอกหนังxxตัวจริงที่ผมปรารถนา

คลิปหลุด อย่าไปมุ่งมาดว่าพวกเราจะหาเย็ดกับผู้หญิงงามๆแบบในหนังxx เนื่องจากนักแสดงxxพวกนั้น ค่าจ้างจำต้องแพงกว่าศิลปินตามตู้ที่ทำจากกระจกแถวบ้านพวกเราแน่ๆ หางามๆตามตู้แถวบ้านเย็ดไปก่อนก็น่าจะไม่เลวถึงแม้คุณกลุ่มนี้จะครางครวญไม่ราวกับในหนังxxแต่ว่าถ้าเกิดคุณ กระตุ้นความเสียวให้คุณได้ คนจำนวนไม่น้อยก็จัดว่าดีเยอะๆ
ดังเช่นว่าน้อง คลิปหลุด นางคนหนึ่งที่มองเป็นคนพูดคุยสนุกสนานสวย ผมได้ทดลองเข้าไปตีสนิทกับคุณและจากนั้นก็ชักชวนคุณมาปี้กัน คุณก็มองน่ารักน่าเอ็นดูไม่เรื่องมากแถมด้วยเอาอกเอาใจผมเก่งอีกด้วย พวกเราดูหนังxxไปพร้อมทั้งการเชียร์บอลไปพร้อมเพียงกันคุณก็เชียร์บอลฝั่งตรงข้ามกับผมเพื่อมีชีวิตชีวาขึ้น เรียกว่าคุณก็เป็นผู้ที่เอาอกเอาใจพวกเราดีไม่น้อยเลย กระทั่งมาถึงในเวลาที่บอลได้จบลงไปแล้ว แล้วการตกลงของพวกเราก็เริ่มขึ้น เมื่อกลุ่มที่คุณเชียร์นั้นแพ้ คุณจำเป็นต้องทำทั้งหมดทุกอย่างให้กับผมตามสั่ง มันก็มิได้มีอะไรมากสักเท่าไรนัก เพียงดูดควยให้ตื่นเต้นกับขึ้นขย่มจนกระทั่งน้ำผมแตกก็แค่นั้น คุณทำเป็นอย่างยอดเยี่ยม คุณดูดควยแบบในหนังxxฝรั่ง ซึ่งมันต่างกับหนังxxอื่นๆเช่นไรนะหรือก็หนังxxฝรั่งดูดควยจะเต็มไปด้วยน้ำลาย ทั้งยังหมุนควงและทำอย่างที่สุดยอดที่สุด คลิปหลุด คุณทำเป็นอย่างยอดเยี่ยม แล้วก็มาถึงขณะที่คุณจะต้องควรต้องจัดแจงขย่มผมด้วย หีคุณตอดรัดควยผมอย่างยอดเยี่ยม คุณไม่เคยรู้หรอกว่าเกือบไม่มีสาวไหนที่ขย่มผมจนถึงน้ำแตกได้เลย แล้วคุณก็เริ่มจัดแจงจากที่คุณทำเป็น จัดขย่มโยกอย่างมากผมก็จับนมคุณบีบนมคุณเล่นไป ท่าที่คุณตรอกมันช่างยอดเยี่ยมเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะตรอกสลับหน้าหรือ ยองตรอก คุณทำเป็นดีจนกระทั่งผมมีความคิดว่าค่าจ้างคุณนั้นคุ้มมากกว่าคุ้ม แถมด้วยคุณก็ครางครวญก้าวหน้าเสมือนในหนังxxเป็นที่สุด สาวหลายๆคนยั่วดีเลิศๆแม้กระนั้นเพียงพอเวลาเอาขึ้นมาจริงๆแถมจะนอนนิ่งไม่ยินยอมครวญคร่ำ แม้กระนั้นคุณมองบันเทิงใจกับการเย็ดเป็นที่สุด ปัจจุบันนี้คุณขย่มกระทั่งโคนขาแล้ว ผมก็พูดว่าอีกนานนะกว่าจะออก คุณลงมาดูดควยซ้ำและชักว่าวให้กับผมคุณพูดว่าจำต้องกระตุ้นก่อนหนูไม่ไหวเช่นกัน แม้กระนั้นคุณทำเป็นดี ชักว่าวจนกระทั่งผมมีความรู้สึกว่าไม่ไหวคุณก็เลยขึ้นควบอีกครั้งรวมทั้งตรอกไม่หยุด ท่าทางซอกซอยของคุณราวชายกลัดมันที่เย็ดไม่คิดชีวิต คุณครวญครางซ้ำน้ำคุณแตกลื่นเป็นอย่างมากแล้วคุณก็ทำสำเร็จน้ำผมแตกจนได้ คุณดีใจมาก คุณกล่าวว่าคุณไม่เคยทำให้คนใดกันแน่จำเป็นต้องผิดหวังและก็คุณก็แปลงเป็นขวัญใจตัวจริงของผม คุณจัดเป็นนางเอกหนังโป้ตัวจริงสำหรับผมเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...