วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โป็ เพียงแค่กล่าวว่านึกถึงคุณก็มาหาผมถึงที่แล้ว

โป็ ผมได้มาประจำบ้านนอกมาดูแลสาขาที่เปิดใหม่ราว 1 เดือนหรือบางทีก็อาจจะมากยิ่งกว่านั้น จะต้องมองว่าเนื้องานคืออะไรนะทุกคนดำเนินการกันดีหรือเปล่า มาอยู่ตรงนี้ได้ 1 อาทิตย์ทุกคนสวยปฏิบัติงานกันดีผมก็เริ่มเชื่อใจและก็เริ่มปล่อยวางให้ทุกคนดำเนินงาน โป็ ผมมีความเห็นว่าน้องคนหนึ่งถูกใจส่งสายตาให้กับผมอยู่เป็นประจำจากที่ผม 1 อาทิตย์มิได้พบกับของสดของว่างเลย ได้แต่ว่าดูหนังโป๊และก็น้ำแตกด้วยมือของตนเอง มันก็เริ่มมีใจบางส่วนคุณมองดูผมผมก็ดูคุณแล้วผมก็เชิญคุณไปรับประทานข้าวตามเนื้อเรื่องราวกับหนังเอ็กซ์ไทยต่างจังหวัดพี่รับประทานข้าวเสร็จแล้วพวกเราก็ไปเล่นเสียวกัน
แม้กระนั้นมันก็ไม่ใช่ราวกับในหนังอันไหนได้อย่างงั้น ผมไปรับประทานข้าวกับคุณก็จริงแต่ว่าพวกเราไปร่วมกัน 3-4 คนแล้วลดจำนวนคนลงเรื่อยจนถึงท้ายที่สุด ก็เหลือแค่พวกเรา พวกเราเปลี่ยนแปลงจากร้านค้าหมูจุ่มหมูกระทะมาเป็นห้องอาหารที่ดูดีบรรยากาศเชิญเสียวซ่านกันสักน้อย สายตาที่คุณดูผมมันช่างหวานมากกว่าน้ำผึ้งเดือนห้า แล้วผมที่กำลังกลัดมันอย่างงี้ยิ่งพบสายตาอย่างนี้ จะไม่ให้เสียวได้ยังไง ธรรมดาผมเป็นคนดื่มพอควรเรียกว่าก็ดื่มเมาทุกหนแม้กระนั้นรอบนี้ไม่จัดให้เมาเนื่องจากว่ากลัวว่าเมาแล้วจะมิได้เล่นเสียว แต่ว่าก็แกล้งทำเป็นถ่ายทอดแล้วชักชวนคุณกลับ ผมส่งคุณที่ห้องจะกลับห้องซึ่งพวกเรามิได้ห่างกันมากมาย แม้กระนั้นเมื่อไปถึงที่ห้องคุณกลิ่นความหอมของเนื้อสาวมันทำให้ผมข่มใจไม่ไหวเข้าไปกอดรวมทั้งจูบคุณ หากสะดุ้งร้องกรี๊ดเบาๆและจากนั้นก็หัวเราะ โป็ สายตาของคุณปัจจุบันนี้มันพูดได้ว่า “มาเล่นเสียวกับฉันสิฉันพร้อมด้วยคุณแล้ว” สายตาบอกอย่างงี้ผมจะไม่จัดได้ยังไง
เริ่มแบบผู้แสดงนำชายหนังเอวีหลุดกางเกงคุณออกและจากนั้นก็ลงไปเลียหี ความหอมละมุนของร่องหีคุณนั้นมันช่างทำให้ผมนั้นสุขสบายเป็นอันมาก ยังไม่ทันจะได้ทำอะไรมากเท่าไรนักนะผมคุณก็แตกออกมาเต็มปากของผม ไม่ได้อยากจะเชื่อเช่นกันว่าน้าของคุณนั้นจะว่าไปแล้วมากมายกว่าเพศหญิงทั่วๆไปเรียกว่าเสียงเสร็จแล้วมีน้ำแตกเสมือนเพศชายเลยก็คงพอใช้ มันฉันหวานจนถึงขมนั้นข่มใจไม่ไหวรีบแงะชายน้อยของผมออกมา รวมทั้งลอดดำตรงลงไปที่ร่องหีของคุณ เสียงร้องครวญครางของคุณเบาๆมันทำให้ผมนั้นเป็นสุขเป็นที่สุดรวมทั้งจับขาของคุณเอาขึ้นมาพิงที่บ่าซอกซอยไปด้วยความรวดเร็ว
รูหี ของคุณนั้นมันช่างยอดเยี่ยมอย่างแน่แท้ มีความกระชับความแน่นกระทั่งผมนั้น เกือบจะยั้งใจไม่ไหวจะปล่อยน้ำแตกใส่คุณเป็นบางครั้งแม้กระนั้นก็จะต้องอดเอาไว้บ้าง จนถึงสุดท้ายผมไม่ไหวจริงๆตรอกด้วยความรวดเร็วและจากนั้นก็ปล่อยน้ำใส่รูของคุณแบบไม่ยั้ง เสียงร้องครวญครางจากตัวคุณที่พวกเราออกมาขณะที่พวกเราเสร็จพร้อมมันทำให้ผมทราบดีว่าคุณนั้นแฮปปี้ รวมทั้งคุณก็ได้มอบความสบายให้กับผมแบบขมักเขม้นด้วยสิ่งเดียวกัน ในจุดนี้ไปไม่อยู่อาจจะไม่เคยทราบอย่างไม่ต้องสงสัย เมื่อเป็นอย่างงี้ผมเลยมีความคิดว่าสาขานี้ผมบางทีก็อาจจะจะต้องอยู่สัก 2-3 เดือนพอดีจำต้องสอนงานน้องเขาอีกนิดถึงจะเป็นมือโปรอีก หรือคุณมีความรู้สึกว่ายังไง

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...