วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ดูฟรี ตื่นยามเช้ามาหนูพบอย่างงี้ก็เกือบจะเหน็ดเหนื่อยไปทั้งวัน

หนังโป๊ดูฟรี ทราบตื่นเช้าตรู่มาภายหลังเข้าห้องอาบน้ำออกมาเสร็จ มองเห็นกิ๊กของหนูนั้นกำลังรูดควยไปๆมาๆหรือที่เขาเรียกกันว่าชักว่าวกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่จออยู่ ทีแรกๆก็ตกอกตกใจว่าเขากำลังทำอะไรมาช่วยเหลือตัวเองอะไรแบบงี้ หนังโป๊ดูฟรี บิดาเขามองเห็นหน้าหนูเขาจับหนูวางที่ขอบเตียงรวมทั้งลงลิ้นเลียแบบไม่มีหยุดไม่มีพัก ถึงได้ทราบว่าเขาดูหนังและรอคอยให้หนูออกมาจากสุขาเพื่อจะได้เล่นเสียวกัน
แม้กระนั้นจะต้องบอกก่อนว่ามันเป็นอารมณ์ในตอนเวลาเช้ายังมิได้มีอะไรที่ตื่นเต้นเท่าไร อีกไม่นานนักราวชั่วโมงกว่าพวกเราควรต้องไปดำเนินการรวมทั้งไปอบรมร่วมกัน ถึงมันจะมิได้เป็นงานที่อะไรมากสักเท่าไรนัก แม้กระนั้นหากจะต้องนั่งอบรมตลอดวันแล้วที่ไหนก่อนตั้งแต่ตอนเช้ามันก็น่าจะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่แต่ว่าจะว่าไปพวกเราจะพอใจเพราะเหตุใดถ้าเกิดทำวันพรุ่งแล้วมันแฮปปี้ ก็ปล่อยไปเลย เสียงร้องคร่ำครวญจากหนังโป็มันเป็นสัญญาณที่บอกว่าให้พวกเรารีบจัดแจงกันให้เร็วกว่านี้อีกนิด จากที่ได้ทราบมาเพศชายส่วนมากตอนเวลาเช้าชอบทนรวมทั้งหนูก็มีความคิดว่าพี่เขาก็อาจจัดหนักจัดเต็มให้อย่างแน่แท้
เป็นไปตามคาดเขาทำให้หนูสุดแต่ออกมาเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย แล้วเขาก็เริ่มจัดแจงตรอกแบบไม่มียั้ง เขาสร้างอารมณ์ให้กับหนูกระทั่งหนูโน่นร้องครางครวญจนถึงแทบใจขาดเขาก็ไม่เสร็จสักครั้ง น้ำไม่ยินยอมแต่งชุดหนูจะต้องแอบถามคำถามว่าพี่ใช้ยาทนแต่เช้าเลยหรอ เขาก็กล่าวว่าตอนเช้าล้างหน้าล้างตาไก่ ไม่ต้องทนอยู่แล้ว อารมณ์มาอย่างนี้สุขสบายกับพวกเราทั้งสองรอยยิ้มของพี่เขา มันทำให้หนูพอใจเป็นอย่างยิ่งด้วยเหตุว่าหนูทำให้พี่ก็เป็นสุขหนูก็จัดว่าไปถึงเป้าหมายสำหรับในการที่ได้อยู่กับพี่เขาแล้ว
จับเล่นหากแปรไป จนกระทั่งยืนเกือบจะไม่ไหว หนังโป๊ดูฟรี จนถึงจะต้องขอร้องกับพี่เขาว่าหนูไม่มีอะไรเล่นแล้วขอเปลี่ยนแปลงท่าหน่อย แล้วพี่ก็จับหนูเล่นชูล้อในเวลานี้มันเข้ามาได้ลึกและก็เสียวอย่างมาก ความใหญ่ความแน่นของมันเต็มรูของหลวงไปหมด ได้ปล่อยอารมณ์มาแบบงี้ตั้งแต่ยามเช้ายอดเยี่ยมจริงแท้แน่นอน แม้กระนั้นกว่าพี่เขาจะเสร็จกว่าน้ำจะแตกหนูก็เกือบจะไม่มีแรงเช่นกันแล้วในจังหวะที่พี่เขาไม่ไหวปล่อยน้ำออกมา ปัจจุบันนี้หนูทราบเลยว่ามันเป็นของแท้แน่แท้ภายหลังที่ปล่อยน้ำเสร็จ เขาเบาๆดึงออกเบาๆหนูอีกทั้งเสียวตามอีกหลายเท่า แล้วอาการเสร็จของหนูก็ออกมาแบบเต็มๆนอนกระตุกเบาๆให้พี่เขามองเห็น ความสำราญปัจจุบันนี้บอกได้เลยว่าไม่ได้อยากจะไปดำเนินการต้องการจะนอนกอดกับเขาแล้วอยู่กับเขาแค่เพียงสองคนก็พอเพียง ทดลองทายใจกันมองว่าภายหลังที่พวกเราได้เล่นกันเสร็จหนูจะทำอย่างไรต่อ บอกเลยก็ได้ตอนเช้ากาแฟ 2 แก้วถึงจะเอาอยู่ด้วยเหตุว่ามันอ่อนเพลียไปหมด พี่เขาก็มากมายระซิบกับหนูว่าอิดโรยแบบเดียวกัน แม้กระนั้นความเหน็ดเหนื่อยของพี่เขายังแอบส่งหนังเอ็กซ์ผ่าน LINE มาให้มอง แล้วมีกระซิบกระซาบว่าสักครู่ตอนกลางวันไปทานข้าวต้มร่วมกัน อะไรจะขนาดนั้นพี่ชาย พี่อยากได้หรือหนูเด็ดอย่าพูดว่าแบบข้างหลังก็ตามใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...