วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ บรรยากาศตอนเย็น ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าได้มองเห็นคุณเย้ายวนอย่างนี้

อ่านการ์ตูนโป๊ มาพักผ่อนหย่อนใจ ไม่ต้องไปจับใจกับบรรยากาศให้ยุ่งยาก หรือออกท่องเที่ยวไหนให้มันเสียเวล่ำเวลา มองไม่เห็นความน่ามองของตัวคุณเพียงนี้ผมก็นับว่ายอดเยี่ยมที่สุด เป็นสุขเกินกว่าจะหาอะไรมาเปรียบเทียบอีกแล้ว คุณเป็นผู้ที่ผมกำลังได้เล่นเสียวใหม่เมื่อเร็วๆนี้ผมพึ่งจะได้เล่นเสียวกับคุณเรียกว่าพึ่งจะได้เย็ดหีคุณ เพียงแค่ 4 5 ครั้งเพียงแค่นั้น อ่านการ์ตูนโป๊ เรียกว่าอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาผมจัดกับคุณไปอย่างเต็มทั้งยังอาทิตย์พึ่งจะมีเว้นก็เมื่อวานจำต้องเตรียมงานออกมาอบรมจริงๆหัวข้อนี้พวกเราเตรียมความพร้อมกันมาเป็นต้นตย์ ในสิ่งที่มิได้คิดเอาไว้ก็คือจะได้มาเล่นเสียวกับคุณแบบเอาจริงเอาจัง พวกเราเคยเพียงแค่พูดล้อเล่นกันแต่ว่าไม่เคยที่กำลังจะได้มาแลกเปลี่ยนความรู้สึกอย่างงี้สุดท้ายเมื่อทุกๆอย่างมันตรงกันพวกเราก็ก็เลยได้จัดเต็มอย่างไม่ต้องยั้ง
กลางคืนนี้ผมดูหนังโป้แล้วหลังจากนั้นก็มองคุณน่าหลงใหลไปด้วยคุณสวมชุดบางเบาดังชุดใส่สำหรับนอนมิได้นอนแบบที่เขาว่ากัน มันเป็นชุดที่คุณตั้งมั่นจะใส่มายั่วของอย่างไม่ต้องสงสัย เมื่อช่วงเวลาบ่ายตอนเวลาเย็นและจากนั้นก็จัดกันไปแล้ว 2 รอบ คุณมองแฮปปี้และก็ผมกล้ากล่าวได้เต็มปากเลยว่าคุณมองผ่องใสราวได้บรรเทาจากอาการเหนื่อยสำหรับการทํางานขึ้น งานของคุณออกจะน่ะผมแบ่งเบาภาระได้เพียงเรื่องจัดแจงบางสิ่งบางอย่าง ข้อเท็จจริงคุณเป็นผู้จัดการส่วนผมนั้นเป็นเพียงแค่บุคลากรปกติ หรือต้องการจะระบายความทุกข์ทรมานหรือความอ่อนแรงและก็ผมก็มอบให้กับคุณได้ มองเห็นได้ว่าอาทิตย์ก่อนหน้านี้ก็จะสุขสบายกับการทำงานเพิ่มมากขึ้น อย่างนั้นก็เป็นเนื่องจากข้างหลังเลิกงานพวกเราไปเล่นเสียวกันอย่างเต็มเปี่ยม เวลากลางคืนจัดกันไปถึง 2 ดอก มันก็เลยทำให้คุณแฮปปี้บรรเทาจากการทำงาน ในวันนี้ก็เช่นกันน้ำแตกไป 2 รอบเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยผมก็กำลังมันลุ้นว่ารอบที่ 3 ของผมกับการดูหนังโป้มันจะเสร็จมาในแบบไหนกันบ้าง
เวลานี้คุณกำลังเริ่มก่อนเบาๆคืบคลานเข้ามาแล้วหลังจากนั้นก็มาตรวจสอบหนอนน้อยของผมว่ามันพร้อมที่จะเล่นกับคุณแล้วหรือยัง มีความจริงมันก็เพียงพอจะได้อยู่ขณะนี้แม้กระนั้นต้องการจะปลดปล่อยให้คุณนั้นเล่นกับมันอีกทั้งดูดอีกทั้งเลียมันไปก่อน อ่านการ์ตูนโป๊ สร้างความรู้สึกเสียวเพิ่มกำลังให้กับมันอีกนิดหน่อยริมฝีปากของคุณที่ชายหนุ่ม พร้อมด้วยมืออุ่นของคุณมันทำให้กำลังของผมนั้น เริ่มฟื้นแล้วก็มีแรงขึ้นมาอีกนิดเบียร์สดเย็นๆที่ได้ซาบซึ้ง มันยิ่งทำให้ความรู้สึก สบายแล้วก็บรรเทามากขึ้น แล้วในหนังโป้ก็กำลังร้องครวญครางผมไม่รอคอยช้าเล่น ท่า 69 กับคุณในทันทีทันใดและก็ปลดปล่อยให้คุณนั้นขย่มอย่างสุขสบายรอบนี้ เล่นเสียวกันบนเตียงด้วยอาการร้องคร่ำครวญอย่างสุขสบาย เห็นด้วยว่ารอบ 3 ของผมมันทำให้คุณตรึงใจที่สุดเลยก็ว่าได้ มันอยู่ได้นานเนื่องจากว่าเท่าๆกับผู้ที่เล่นหนังโป้จะว่าไปแล้วมันก็อยู่ได้ราว 10 กว่านาทีมีความสบายกันสุดขีดหัวใจเลยขอบอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...