วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ยัดร่องนมและจากนั้นก็ตรอกเอากระทั่งน้ำแตกไปเลย

คลิปหี ดี๋ยวนี้เรื่องโชว์นมคือเรื่องปกติไปหมดแล้ว หน้าเฟสหน้าไลน์เยอะไปหมด ยิ่งเวลาดึกสักนิดก็ออกมาโชว์กันหนักกว่าเดิมอีก แล้วอย่างนี้มันจะไม่กระหายจัดได้ยังไง คลิปหี คนสมัยใหม่ก็มีโทรศัพท์มือถือทุกคนจะส่องหญิง ดูหนังAVมันแปลงเป็นเสรีไปแล้ว ยิ่งนัดหมายเย็ดกันเอาเพียงแค่สนุกสนานก็มีมากไม่น้อยเลยทีเดียวเรียกว่าใครกันแน่จะ xxx กับผมจำต้องต่อคิวและก็ขอดูหน้าสดก่อนมิเช่นนั้นผมไม่เย็ดให้แน่ๆ มิได้ยิ่งแต่ว่าคิวมันยาวบอกตรง
ที่บอกมาทั้งหมดทั้งปวงก็คิดกันไปเอง ผมต้องการจะเย็ดกับพวกสาวนมโตดูบ้างว่ามันเด็ดแค่ไหน และก็มีอยู่ผู้ที่ผมคุยด้วยในเฟสทุกเมื่อเชื่อวัน คุณก็นมใหญ่บิ๊กบึ้มกันเลย จนถึงท้ายที่สุดก็ได้เจอะกันนัดพบกันสำหรับผมหน้าสดไม่แอบเสมือนคนอื่นๆอยู่แล้วมั่นอกมั่นใจสุดๆแม้กระนั้นหากคุณแต่งแอบมาจะดุให้หน้าเน่าเลย พอใช้พบตัวจริง น่ารักน่าเอ็นดูนะเนี้ยนมใหญ่สุดๆผมนี่ต้องการจะเย็ดหีคุณจริงๆในช่วงเวลาที่ดูหนังAVแล้วพบนมใหญ่มองเห็นเอาควยเช็ดนมกันต้องการทำบ้างแม้กระนั้นจำต้องเก็บความรู้สึกไว้ก่อนประเดี๋ยวไก่ตื่นจะทุกข์ยากลำบาก คุณมาพร้อมกับเพื่อนฝูง 2 คนรวมทั้งผมก็ 2 คน แล้วพวกเราก็ท่องเที่ยวร่วมกัน
เวลาล่วงผ่านไปครึ่งคืนทุกๆอย่างเปิดโอกาส จับไม้ประสานมือ คลิปหี เข้าถึงตัวกันได้มากยิ่งขึ้น ทุกสิ่งก็จะต้องดำเนินต่อ ผมชักชวนคุณท่องเที่ยวที่ห้อง คุณก็ตกลงแล้วก็สหายผมก็ได้ของแจกฟรีเป็นเพื่อนคุณด้วย แต่ว่าห้องผมนะหรือ ก็คือรีสอร์ทนั่นแหละ เพียงพอมาถึงรีสอร์ทก็บอกกับคุณว่าแม่อยู่บ้านไม่สบายมืดค่ำแล้วอวดกันไป และไปจบกันที่อพาร์เม้นท์ เปิด 2 ห้องคู่ผู้ใดกันคู่มัน (ในใจต้องการจะสวิงควบไปเลยเสียวดี) แล้วเกมส์ก็เดินไป ผมอาบน้ำก่อน แล้วคุณก็อาบตาม คุณใช้เวลาพอเหมาะ ผมนั่งดื่มแล้วหลังจากนั้นก็ดูหนังAVรอคอย เปิดเสียงหนังAVให้คุณได้ยินด้วยจะได้กระตุ้นอารมณ์ไปด้วย คุณออกมาตัวหอมกรุน นมใหญ่ห่อผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวเกือบจะไม่หมดแล้วผมก็เปิดก่อน ถอดผ้าเช็ดตัวออกและแงะควยให้คุณ ผมตรงเข้าไปดูดนมอันเต็มปากรวมทั้งเขี่ยหีคุณไปด้วย หีคุณแน่นมากมาย คนอ้วนอย่างนี้มันน่าจะฟิตดีไม่น้อย
แล้วน้ำก็เดินคุณก็จับควยชักว่าวไม่หยุด ไม่แตกกล้วยๆหรอกเพราะเหตุว่าจัดของดีมาแล้วจับคุณตรอกชูล้อก่อนเลย หีฟิตอย่างที่ว่าจริง และจากนั้นก็จัดไม่หยุดเลียนแบบแรงรวมทั้งเร็ว คุณกัดฟันมองหน้าร้องยอดเยี่ยมตลอด จัดตรอกจนกระทั่งสมใจ และจากนั้นก็ขอให้คุณเอานมเช็ดควยแบบในหนังAVด้วย คุณก็ทำให้แล้วน้ำก็แตกเต็มกำลังอกคุณ คุณสะดุ้งเล็กน้อยและก็ยิ้ม หนำใจแล้วได้แตกคานม สรุป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...