วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน18+ XXX กับสาวสัมพันธ์หนังสือ

โดจิน18+ “นี้จะทำจริงๆหรอ” สาวสวยระดับดาวมหาวิทยาลัยที่ใส่แว่นกลมโตแล้วก็แสนจะประหม่าเอ่ยถามผม “น่านะ ขอพวกเราเถิดพวกเราต้องการทดลองทำอะ” ผมตอบกับแฟนสาวที่พึ่งพิงตกลงใจคบกันมาไม่นานขณะที่พวกเรานั่งคุยกันในห้องที่เต็มไปด้วยตู้ที่มีไว้สำหรับใส่หนังสือ หนึ่งในห้องข้างในตึกเรียนของมหาวิทยาลัยที่พวกเราเรียนอยู่พร้อมด้วยมีป้ายพูดว่า “ห้องสมาคมวรรณกรรม” สโมสรที่ไม่มีผู้ใดยอมเข้าขนเหลือสมาชิกเพียงแค่ผู้เดียวรวมทั้งแทบจะปิดตัวลงกระทั่งผมได้สมัครเข้ามาเป็นสมาชิกสมาคมเพิ่มด้วยเหตุว่าทราบว่าชุมนุมนี้แอบซ่อนไอเทมลับเป็นสาวน้อยสวยน่าเย็ด XXX มากกว่านางเอกหนังอาร์ที่เคยมองภายใต้แว่นกลมดกอย่างชมพูสมาชิกคนท้ายที่สุดของชุมนุม
“แม้กระนั้นเค้าอายนี้” โดจิน18+ แฟนสาวผมที่คบกันได้ไม่น่ากลับโดนผมใช้มารยาสาไถยชาย(หรอ) ชักจูงโดยได้ฟันเปิดซิงรวมทั้งเย็ดกันมาพักหนึ่งแล้วบอก ซึ่งในวันนี้ผมต้องการจะทดลองอะไรใหม่ๆให้การเย็ด XXX กันตื่นเต้นเพิ่มขึ้น
ต่อจากนั้นผมก็เดินเข้าไปจูบแฟนสาวข้างหน้าผมใส่ลิ้นเข้าปากบังคับให้คุณแลกเปลี่ยนลิ้นตอบอย่างหลงใหลพร้อมด้วยใช้มือทั้งคู่ลุกอารมณ์คุณไปด้วย ปลดกระดุมลงเลิกเสื้อในขึ้นแล้วมองเลียบีบคาดคั้นเต้านมที่หลบซ่อนรูปซึ่งมองดูข้างนอกบางทีอาจมองปกติแต่เพียงพอเปิดมากมายลับพบนมใหญ่น่าจับ น่าดูด น่าเลีย ต่อด้วยการเปิดกระโปรงยาวมองเป็นระเบียบเรียบร้อยดึงขึ้นไปยังเอวพร้อมด้วยเกี่ยวกางเกงชั้นในเปิดช่องเพื่อลงลิ้นมองเลียชอนไชหอยหวานๆน่า XXX อย่างดุเดือดเลือดพล่าน
“ชมพูยอมแล้วเย็ดเถิด”  โดจิน18+ แฟนผมร้องบอกได้เรื่องละสิ่งที่ผมเคยจิตนาการที่ขอคุณไว้กำลังจะเป็นจริงภายหลังมองดูประตูว่าล๊อคเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วไม่ให้มีคนเข้ามาได้ ผมก็ใส่กระดุมที่เสื้อนิสิตขอคุณให้เข้าที่เข้าทางก่อนที่จะจับคุณเดินไปทางใบหน้าใช้มือจับขอบหน้าต่างก่อนที่จะยื่นตัวท่อนบนออกไปรับลมนอกหน้าต่าง
“อุ้ย…ซี๊ด” เสียงครางออกมาน้อยๆก่อนที่จะต้อวรีบระงับอารมณ์ให้เข้าที่เข้าทางเมื่อมีเพื่อหญิงของคุณตะเบ็งทักมาจากข้างล่างห่างลงไปสามชั้น “ดีขา ชมพู” สหายๆอีกทั้งสตรีเพศชายกรุ๊ปใหญ่ต่างหันมามองดูแฟนผมที่ยื่นร่างกายท่อนบนที่มีชุดเสื้อผ้านักศึกษามองเป็นระเบียบเรียบร้อยถ้าแต่ว่าท่องด้านล่างกลับจะต้องมารองรับควยผมครั้งกำลังเย็ดๆกระเด้าเอว XXX คุณแรงขึ้นเรื่อยตอนที่คุณจะต้องกลั่นเสียงฝืนยิ้มยกมือตอบเพื่อนพ้องคุณด้านล่างให้ราวกับไม่เป็นอะไร
“อื่ม” เสียงครางรอดๆออกมาจากปากแฟนผมการเย็ดกันโดยที่มีคนมองดูอยู่แต่ว่าไม่ทราบว่าพวกเราเย็ดกันนี้มันได้อารมณ์จริงๆผมกระเด้าติดๆกันหลายทีก่อนที่จะแตกใส่หีแฟนสาวพร้อมดึงตัวคุณกลับเข้ามาในห้องเพื่อนฝูงอนหงายกับพื้นน้ำควยเต็มท้องยังกับนางเอกหนังเอ็กซ์อย่างยิ่งจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...