วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx เรื่องเสียวxxx: พบเย็ดจนถึงหีบานพบอย่างนี้เป็นประจำไม่ดีแน่เลยพวกเรา

การ์ตูนxxx “เสียวค่ะพี่ เสียวสุดๆเลย”…ก็พี่เขาเล่นเสียวกับหนูมาเต็มแบบอย่างงี้จะให้ทนไหวได้เช่นไร ตั้งแต่เริ่มชักชวนหนูดูหนังโป๊แล้ว ช่วงแรกให้หนูดูดควยให้ก่อนก็มีความคิดว่าจะไม่อะไรมากมาย แม้กระนั้นพอเพียงหนูดูดควยพอดีเขาก็จัดเล่นท่า 69 เพียงแค่นั้นล่ะ เริ่มกันยาวเลยไม่รู้เรื่องว่าไปเอาแรงมาจากไหนจัดกับหนูจนกระทั่งเกือบจะมิได้พักเลย การ์ตูนxxx  ช่วงแรกก็เสียวที่สุดสุดแต่เพียงพอเขามาจัดอีกครั้งจริงๆมันก็รอบเดียวนั่นแหละแต่ว่ามีพักชูโอกาสนี้หนูขาสั่นโคนขาไปหมด ไม่มีแรงขนาดว่าจะลุกไปสุขาก็ยังเกือบจะไม่ไหวเลย จำเป็นต้องนอนพักสักแปป ไม่อย่างนั้นขาเหนื่อยแน่นอน
พี่เขาคงจะต้องใช้ยาทนแน่นอนธรรมดาก็พอดีอยู่แล้วจัดกันหนูเสร็จไม่น้อยกว่า 3 รอบทุกหนแม้กระนั้นวันนี้อย่าไปนับเลย ถ้าหากคิดกล้วยๆหนูจะเสร็จทุก 3 นาทีแต่ว่าวันนี้จัดกันเกินกว่า 30 นาที แถมบางรอบก็เสร็จเบิ้ลแบบตรอกเร็วหนูก็จะเสร็จบ่อยมาก คิดเอาแล้วกันว่าหนูเสร็จไปกี่รอบ เขากล่าวว่าดารานำชายหนังโป้หนังผู้ใหญ่เพราะอะไรมันอยู่ได้นานขนาดนั้นเขาก็ต้องการอยู่ยาวอย่างงั้นบ้าง แล้วเขาก็มาเฉลยคำตอบต่อมาว่าไปได้กาแฟดี กาแฟนทนแบบที่ว่าถ้าเกิดอากาศอุ่นร้อนอยู่ได้นานมาก แม้กระนั้นถ้าหากพบน้ำเย็นก็จะเสร็จ หนูก็ไม่เคยพบอย่างงี้หรอกจนได้มาพบจริงๆมันยอดเยี่ยมแบบโคตรๆเขารับประทานแม้กระนั้นน้ำอุ่นตลอด กระทั่งไม่มีแรงและจัดน้ำเย็นไม่นานก็เสร็จไป
ในขณะที่เริ่มเย็ดกันเขาเปิดหนังโป้หนัง การ์ตูนxxx ผู้ใหญ่และก็กล่าวว่าจะเย็ดให้เสร็จคราวหลังหนังโป้หนังผู้ใหญ่หัวข้อนี้ หนูได้แต่ว่ายิ้มแล้วหลังจากนั้นก็ปลดปล่อยเลยอ้าขารอดูสิว่าจะแน่มากแค่ไหน จนถึงหนูจำต้องคีบหีหนีเป็นครั้งไม่ไหวหีร้อนไปหมดเย็ดจนถึงหีชากันไปเลยควยก็แข็งไม่ยินยอมอ่อนตอนพัก 2-3 นาทีก็มีความรู้สึกว่ามันคงจะอ่อนสุดแท้แต่หาใช่เช่นนั้นไม่แข็งเป็นสากเลย ในช่วงเวลาที่พี่เขาเย็ดได้เสียวที่สุดก็ในช่วงเวลาที่น้ำมันมาก แล้วเขาก็จับพวกเราเอียงข้าง ช่วงนี้หีมันแน่น รูมันฟิต ทำให้เสียวเพิ่มขณะนั้นต้องการจะร้องแบบหนังเอวีจริงๆก็มันเสียวจนถึงทนแทบจะไม่ไหวหัวใจเต้นเร็วแรงไปหมด จนถึงจำต้องขอให้พี่เขาพักบ้าง หนูกลัวหัวใจจะวายตายไปซะก่อน พักเสร็จก็กลับมาเย็ดท่าเดิมอีก ยอดเยี่ยมมากกว่าไหนๆถ้าหากเปรียบเทียบเป็นการโดนเย็ดราวกับพวกเราพบเพศชายมาต่อคิวเย็ดสัก 15 คนได้ จนถึงภายหลังหีกลวงเป็นรูเต็มๆน้ำแตกเสร็จหนูเอานิ้วเข้าไปแหย่ที่หีมองเกือบจะไม่รู้จักสึกอะไรเลยมันชาไปหมดหละหลวมไปหมด พบอย่างงี้เสมอๆไม่ดีแน่ หีบานแน่พวกเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...