วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

xxxการ์ตูน ได้ดูหนัง AV มันก็เสียวจนกระทั่งออกอาการกระตุกกันไปเลย

xxxการ์ตูน ผมได้เล่นเสียวกับแฟนของผมพร้อมทั้งการได้ หนัง AV ไปด้วยตอนนี้ความเสียวของคุณก็ดูเหมือนผมจะได้ไปเปิดจุดความสบายระดับยอดเยี่ยมของคุณ ธรรมดาคุณก็เสียวกับผมในดูเหมือนจะทุกตอนกลางคืนอยู่แล้ว เรียกว่าตอนนี้เป็นตอนโปรโมชั่นแปลว่าพวกเรากำลังได้กันใหม่โดยประมาณเดือนกว่าไม่ถึง 2 เดือน การเล่นเสียวของพวกเราก็แทบจะทุกคืน รวมทั้งในช่วงเวลานี้ก็ต้องการจะมีความรวมเป็นติดเยอะขึ้น xxxการ์ตูน วันหยุดแบบปกติกับงบประมาณไม่ต้องมากมายพวกเราเลยออกไปท่องเที่ยว เพิ่มความรักให้กับตัวเราเองรวมทั้งผมก็ตระเตรียมทุกๆอย่างไปอย่างมาก เรื่องจริงแล้วผมก็ไม่อยากจะออกมาเสียตังค์ทองคำอะไรเยอะแยะ แต่ว่าผมมีความรู้สึกว่าการได้ออกมาเปิดหูเปิดตาแล้วก็พักจากการทำงานหนักบ้างสักคืนสองคืนก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดี คนทำงานหนักมาเป็นปีไม่เคยมีคนรักก็เสพติดกับการทำงานเพียงอย่างเดียว พอใช้ได้มาเปิดหูเปิดตาอย่างงี้ก็ทราบเลยว่าความสุขของพวกเราก็จำต้องมากับความเพลิดเพลินกับการทำงานด้วย
พวกเราได้ไปเดินชายหาดได้ปล่อยทุกอย่าง ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นของที่ระลึกเก็บไว้เป็นความสุขส่วนตัวสำหรับเราทั้งสอง เพียงพอดวงตะวันเริ่มตกก็กลับไปที่ห้องเตรียมพร้อมที่จะออกไปพบอะไรกินกัน แม้กระนั้นในจังหวะนี้ผมรู้สึกว่าจำเป็นจะต้องทำอะไรสักนิดสักหน่อยแล้วเพราะทรหดอดทนไม่ไหวแล้วผมเลยเอาตัวช่วยของผมออกมาจัดแจงเลยโดยทันทีไม่ต้องรอดึกรอเย็นแล้ว คิดออกว่าเมื่อยาวนานหลายวันก่อนพวกเราไปรับประทานข้าวกันมาความเสียวของผมที่มีมิได้ปล่อยเลยแม้หนังav เพื่อที่ต้องการจะเป็นสุขเต็มกำลังแต่ว่าด้วยความอิ่มก็เลยทำให้พวกเรามิได้เล่นเสียวกันกว่าจะได้เล่นก็มาเล่นตอนเวลาเช้าผมไม่ต้องการที่จะอยากจะพบสถานะการณ์อย่างนั้นอีกก็เลยจัดปัจจุบันนี้เลยดียิ่งกว่า คุณอาบน้ำเสร็จสมบูรณ์ผมจับคุณนอนบนเตียงและจากนั้นก็จัดแจงเบิร์นหี xxxการ์ตูน ให้กับคุณโดยทันที ดูเหมือนกับว่าคุณก็พร้อมในหัวข้อนี้เหมือนกันผมลงลิ้นเลียได้ไม่จำนวนกี่ครั้งน้ำของคุณก็แตกมาเต็มปากเต็มลิ้นของผมแล้ว ความลื่นไถลระดับนี้มันเป็นการบอกให้กับผมได้ทราบว่า คุณพร้อมที่จะเล่นเสียวกับผมพร้อมที่จะน้ำแตกไปร่วมกันแบบได้รับความนิยมสุด
แล้วก็สิ่งที่ผมจัดแจงไว้ให้กับคุณก็มาพร้อมด้วยเหมือนกัน ภายหลังลงลิ้นเลียได้ไม่นานเท่าใดผมก็จับคุณชูขาขึ้นมาพิงที่บ่าแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มจัดแจงตรอก ไม่ต้องมี หนัง AV มากมายระตุ้นอะไรให้ยุ่งยากเปลี่ยนแปลงสถานที่น้อยเพียงเท่านี้ก็ยอดเยี่ยมแล้ว เสียงร้องครางครวญของคุณเริ่มดังเยอะขึ้นเรื่อยๆการที่พวกเรามานอกสถานที่ผู้ใดจะมาพอใจเรื่องของอย่างงี้ เมื่อคุณร้องครางครวญผมก็ร้องตามคุณไปด้วยเพราะเหตุว่ามันเสียวไม่น้อยเช่นเดียวกัน จากนั้นคุณก็ร้องคร่ำครวญหนักขึ้นแล้วคุณก็มีการส่งสัญญาณบอกให้กับผมว่ายอดเยี่ยมที่สุด เสมือนคุณจะเข้าใจดีแล้วว่าผมใช้ตัวช่วยด้วยเหตุว่าผมน้ำไม่แตกเลยเล่นมา 2 ท่า 3 ท่าแล้ว จนถึงสุดท้ายผมก็ทนไม่ได้เล่นท่าหมากับคุณทำด้วยความเร็วและก็ความแรง รวมแล้ว 30 นาทีที่เหงื่อซึม คุ้มเป็นอันมากนอนนิ่งมีลักษณะอาการกระตุกมีลักษณะอาการสั่นให้ผมมองเห็น ราวกับพวกเราเคยมองจากในหนังอาร์มาก่อนว่าเสร็จแล้วจะเป็นอย่างงี้ผมอยู่กับคุณมาแทบ 2 เดือนไม่เคยมองเห็นอาการแบบงี้เลยชอบใจเป็นที่สุดที่ผมทำคุณเสียวถึงขั้วหัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...