วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ เย็ดฝรั่งร้องครวญครางมันกว่าคนประเทศไทย

หนังโป๊ใหม่ เคยรับรู้เพียงแค่ว่าสาวฝรั่งเขาฟรี sex กัน ผมก็ไม่ทราบว่าจริงไม่จริงแต่ว่าก็ดูหนังเอ็กฝรั่งเขาก็เย็ดกันแบบเสรีมากมายๆบางเวลาอยู่ในบ้านร่วมกัน เป็นสิบคนก็เย็ดกันคนละมุมไม่ก็เล่นสวิงกิ้งกันเยอะไปหมด มองเห็นและก็ต้องการจะได้บ้าง แต่ผมก็แค่เคยได้เย็ดกับแฟนก็แค่นั้น แต่ว่าในเวลานี้เลิกร้างไปเหลือแค่ความนึกถึงแล้วก็ความจำในระหว่างที่พวกเราเย็ดกันเพียงแค่นั้น
ขณะนี้มีเพื่อนฝูงฝรั่งมาเป็นผู้เรียนแลกอยู่ร่วมกัน คุณก็ฝรั่งปกติผมก็ได้ฝึกฝนภาษากับคุณด้วย ก็ต้องการจะเป็นภาษามานานแล้ว หนังโป๊ใหม่ ได้พบเจ้าของภาษาจะต้องรีบเล่าเรียนหาอย่างงี้ไม่ง่ายแน่ ผมเชิญชวนคุณคุยตลอดระยะเวลาที่มีเวลาว่างอยู่ร่วมกัน วันเสาร์อาทิตย์ก็ไปพบคุณที่ที่พัก จนถึงเริ่มที่จะสนิทกัน ก็เริ่มคิดแล้วถ้าเกิดพวกเราได้คุณสักหนึ่งครั้งก็น่าจะดีดูภาพยนตร์ฝรั่งจนเกิดความเคยชินก็อยากได้ทดลองกับฝรั่งบ้าง มันจะดีแบบไหน ยิ่งได้ดูคุณก็ยิ่งสวยขึ้นไปทุกๆวัน คุณมาอยู่นานแล้วทราบจารีตประเพณีไทยพอควร และก็อีกเพียงแค่ 1 เดือนคุณก็จะกลับต่างชาติแล้ว เวลาเหลือไม่มากมายจำต้องรีบหาทางที่กำลังจะได้เย็ดสาวฝรั่งสักหนึ่งครั้ง
ผมเริ่มออกอาการว่าถูกใจคุณเยอะขึ้นเรื่อยๆ ไม่ปลดปล่อยให้ความรู้ความเข้าใจสึกนี้เลือนหายไป ตอนระหว่างที่รอคอยคุณก็ดูหนังเอ็กไป หนังโป๊ใหม่ สาวฝรั่งเขาถูกใจแบบไหน แม้กระนั้นจะว่าไปสวนใหญ่ก็มีแต่ว่าควยใหญ่ๆพวกเราคนประเทศไทยควยเล็กมันจะได้ไหมนะ คิดมากไปอีกเริ่มตีสนิทคุณเยอะขึ้นเรื่อยๆกระทั่งคุณก็คงจะเริ่มมีใจ แล้วผมก็พูดว่าถูกใจคุณไม่อยากที่จะให้คุณกลับต่างชาติเลย คุณก็กล่าวว่าถูกใจผมเช่นกัน เข้าทางแล้ว แล้วจะทำยังไงให้มันได้กันละคราวนี้ กลัวทำไปไม่ดีตายแน่นอนพวกเรา แล้วคุณก็เปิดช่องก่อนจูบผมก่อน เวลานี้ขนลุกควยแข็งเต็มๆผมกอดคุณกลับโดยทันที จูบกลับ รสจูบไม่ได้มีความแตกต่างจากชาวไทยเท่าใด จนกระทั่งกระอีกทั้งได้อยู่ในชุดวันเกิดร่วมกัน
คำว่าฝรั่งก็จะขาวเนียนที่สุดแม้กระนั้นที่เด็ดสุดเป็นขนแพทย์ย มันไม่ดำเสมือนชาวไทยมากแค่ไหนมันออกแดงนิดๆยอดเยี่ยมจริงๆพอใช้ได้เลียหีโอกาสนี้ชัดเลยเสมือนในภาพยนตร์ฝรั่งแล้ว คุณร้องครางครวญไม่มีความแตกต่างจากภาพยนตร์ฝรั่งเอาเสียเลยพอใช้เย็ดความแตกต่างมันยิ่งชัดแล้วหลังจากนั้นก็จัดหนักไปหนึ่งดอกน้ำแตกล้นๆกันไป แม้กระนั้นกลิ่นใหม่จัดได้แบบไม่ต้องรอคอยสายตาคุณก็พูดว่าอยากได้อีกจัดให้อีกดอกแบบไม่รอคอยช้าจับพาดไหล่อย่างเดียวกับเล่นกับคนประเทศไทยนั่นแหละฝรั่งก็ราวกับชาวไทยเย็ดได้เช่นกันหีใหญ่มากยิ่งกว่าเล็กน้อยแต่ว่าที่แตกต่างกัน เสียงครางนั่นแหละที่มันแตกต่างกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...