วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี หากคุณอยากได้อะไรผมจะมีผลให้ทุกสิ่งให้คุณเอง

คลิปหี ถ้าหากพวกเราจำเป็นต้องทุกข์ยากลำบากที่จะคบกันช่างเถิด ทำใจให้ก็ดีแล้วก็แยกทางออกให้ห่างที่สุดไปเลย เวลานี้ทำใจยากมากมายตกลงใจหนี้สินจาก กรุงเทวดามาอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ไม่รู้เรื่องว่าจะมาทำอะไรแต่ว่ามาก่อนด้วยเหตุว่ามีสหายอยู่ก็เลยไม่คิดมากมายใช้เวลาไม่นานก็เพียงพอทำใจได้ไพเราะเพราะพริ้งพวกเราจะต้องรีบปรับพฤติกรรมกับที่ใหม่ เงินก็มีไม่มากอยู่ไม่เกิน 2 เดือนก็หมดแน่ๆ ขนาดว่าอยู่แบบออมที่สุด คลิปหี ก็จำต้องรีบหางานทำ แล้วสุดท้ายก็ได้งานแถมงานสนุกสนานเงินก็พอใช้ได้ด้วย เงินอาจะไม่ดีเท่าที่กรุงเทวดาแม้กระนั้นค่ายังชีพก็ถูกว่าเป็นเท่าตัวอยู่ได้สบาย
ที่สำคัญรักครั้งใหม่ก็กำลังก่อตัว คุณเป็นผู้ที่งามสวยขาว หมวยมากมาย ชาวเหนือขาวใสหน้าแป้นๆยิ้มเก่งทุกคน ผมเบาๆเข้าพบคุณแบบช้าๆเพราะเหตุว่าไม่รู้เรื่องว่าคุณมีคู่รักหรือยัง ลำพองใจความว่าคุณก็พึ่งเลิกกับแฟนเหมือนกัน เลิกได้สัก 4-5 เดือน เข้าทางเลย ได้คบกันแน่ เวลาผ่านไปก็เริ่มเปิดใจเข้าพบกัน ก็คนเหงาหงอยแบบเดียวกันจะไปยากอะไรแล้วท้ายที่สุดก็ได้อยู่เตียงเดียวกัน ระยะเวลาเพียงแค่ 2 เดือนผมก็มีภรรยาใหม่แล้ว ไม่ต้องช่วยเหลือตัวเองนานไม่ปวดเมื่อยมือนาน
สาวเหนือบอกเลยเป็นคนขวยเขินใหม่ๆจะเย็ดกันจำต้องปิดไฟก่อนคุณ แต่ว่าด้วยความขาว มีแสงสว่างรำไรบางส่วนก็มองเห็นหมดแล้ว สาวอวบนิดๆกอดอุ่นดีจริง แถมหีก็ยังสดงาม จะว่าไปหีงามกว่าภรรยาเก่าผมเสียอีก คุณมิได้เก่งเรื่องเย็ดเท่าใด ดูเหมือนจะทุกครั้งที่ได้เล่นเสียวกันพวกเราจะดูหนังโป๊ไปร่วมกัน เพียงพอถึงเวลาเลียหีผมก็เลียหีตามหนัง แล้วถ้าหากในหนังเอวีเขาดูดควยผมก็ให้เขาดูดบ้าง พวกเราก็เล่นกันอย่างนี้ไปจนกระทั่งคุณเริ่มเก่งขึ้น เวลานี้เพียงแค่สะกิดก็ติดแล้ว ไม่ต้องอะไรมากมาย หนังเอวีเป็นเพียงแค่ฉนวนไว้จุดว่าเย็นนี้พวกเราเล่นเสียวกันนะเท่านั้น
จะว่าไปผมถูกใจเลียหีคุณเป็นอย่างมาก หีคุณงามแน่น คลิปหี ได้เลียนิดหน่อยก่อนเย็ดน้ำแตกออกมาเย็ดโคตรมันเลย ยิ่งหากคุณกระหายจัดๆสักนิดเล่นท่า 69 กันไปด้วยก็เสียวที่สุด ผมนึกออกว่ามีอยู่ครั้งคุณคงเสียวมากมายอีกทั้งชักว่าวทั้งยังดูดควยกระทั่งผมทนไม่ได้และจากนั้นก็น้ำแตกใส่ปากคุณ คุณสะดุ้งไม่คิดว่าจะเสร็จเร็วขนาดนี้ แม้กระนั้นมันก็ไม่ทันแล้ว คุณคายน้ำออกมาทำราวกับหนังเอ็กซ์จริงๆว่าจะถ่ายคลิปไว้สักนิดสักหน่อยแม้กระนั้นก็ไม่ทันคุณไม่ให้ถ่ายด้วยผมรักคุณที่สุด แม้กระนั้นในเวลานี้คู่รักเก่าผมก็โทรมาตามขอคืนดีผมอยู่เป็นประจำแม้กระนั้นผมทำใจได้แล้วอาจไม่กลับไปพบคุณแล้ว ด้วยเหตุว่ารักคราวนี้ผมได้โอกาสดีเลิศๆที่กำลังจะได้มีชีวิตใหม่ คุณมีทุกๆอย่างละเว้นผม ผมจะเป็นคนเพิ่มทุกๆสิ่งทุกๆอย่างให้กับคุณเองรักที่สุด เกศา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...