วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด เจอะกันคราวแรกเพียงแค่ดอกแรกก็พาขึ้นสรวงสวรรค์ชั้น 9 แล้ว

คลิปหลุด คราวแรกที่หนูได้กับเขาบอกเลยว่าจำไม่ลืมเลือนเลย พวกเราก็เคยโดนมาแล้วเคยมีสามีมาสุดแท้แต่มันก็ไม่เคยโดนอย่างนี้มาก่อนขนาดว่าสามีเมาโดนเย็ดยังไม่ขนาดนี้เลย แต่ว่านี่หนแรกนึกว่าโดนพวกหนังโป้หนังผู้ใหญ่เย็ดเลย เคยดูหนังav ที่แบบว่าเย็ดร้องดังๆนานๆเนื่องจากโดนจัดหนัก เคยคิดเช่นเดียวกันว่าถ้าเกิดโดนขนาดนี้พวกเราจะคืออะไรแล้วท้ายที่สุดก็โดนจนได้เขามิได้เมาพวกเรารับประทานเบียร์สดไปร่วมกันเพียงแค่ 3 ขวดแล้วหลังจากนั้นก็จัดกัน คลิปหลุด มันเป็นครั้งแรกที่ได้กับเขา เขากล่าวว่าจะก่อให้พวกเราเป็นสุขที่สุด แล้วเขาก็ให้พวกเราดูหนังavก่อนเขาบอกจะทำแบบงี้เลย แล้วเขาก็จัดจริงๆเลียหีตั้งแต่หนแรกดีที่ล้างมาดีไม่เค็มแน่ๆ เขาเลียหีเก่งมากมายๆแล้วเขาก็ให้พวกเราดูดควยด้วยเหมือนกัน พวกเราก็หนีมิได้เขาจัดเล่นท่า69 ก็จัดให้ไปทั้งยังดูดรวมทั้งเลียมีความรู้สึกว่าเขาคงจะน้ำแตกติดอยู่ปากแน่ๆ พวกเราจัดหนักให้สุดกำลังด้วยความเสียวทั้งยังชักว่าวและจากนั้นก็มองหากแตกก็แตกเลยแม้กระนั้นเขาก็ไม่แตกแล้วเขามาจัดกับพวกเรา ทีแรกๆก็ไม่คิดอะไรมากมายให้ความเสียวนำทางไป เป็นครั้งแรกอีกแบบเดียวกันที่ได้ดูหนังavแบบเสียงเต็ม มิได้ดังมากมายแม้กระนั้นก็ได้ยินเสียงครางทุกเม็ด แม้กระนั้นแล้วเขาก็จัดแปลงท่าไปๆมาๆหลายท่ามีพักดื่มน้ำด้วย เริ่มคิดแล้วเขาจำต้องใช้ยาทนให้พวกเราพึง คลิปหลุด ใจแน่นอนเขาบอกมิได้ใช้ธรรมดาก็แบบงี้ล่ะ ใช่หรือนี่ ไม่ไหวแล้วอ่อนเพลียเป็นอย่างมากโดนกระทั่งหีชาไปหมดแล้วในช่วงเวลานี้
ในช่วงเวลาที่ได้พักราว 2 นาที ได้หายใจเต็มปอดหน่อยแม้กระนั้นเขาก็ไม่หยุด เขาหยุดเย็ดก็จริงแม้กระนั้นก็ลงมาเลียต่อตกอกตกใจเลยในตอนที่เขาเอาลิ้นมาเลียมันทั้งยังเสียวอีกทั้งบอกผิดแล้วเขาก็จับเล่นท่าชูล้ออีก ในช่วงเวลานี้ร้องคร่ำครวญแบบไม่ทันรู้ตัวเลย ความเสียวมันทะลุเกินว่าจะกล่าวว่าแบบไหน ถ้าหากมิได้ร้องไปด้วยมีหวังหัวใจวายแน่ๆ เขาเย็ดจนกระทั่งกระทั้งยังหนังavจบไปเกิดเรื่อง มารู้ต่อมาว่าหนังavประเด็นนี้ยาวราว 25 นาที พวกเราโดนไปขนาดนี้เลยหรือจะไหวไหมเนี้ย แล้วเขาก็ให้พวกเราดูดควยเพื่อพักหีอีกรอบ เขาถามคำถามว่าไหวไหมพวกเราก็บอกสบายมันเสียวจนกระทั่งตัวเกรงน้ำแตก หีกระตุก มีครบทุกอาการจริงๆ
แล้วเขาก็กล่าวว่ามาแล้วสุดที่รักน้ำจะแตกแล้ว ดีใจมากแล้วก็มันเป็นยอดเยี่ยมที่การเย็ดจริงๆเขาตรอกเร็วมากๆพวกเราร้องเสียงดังเลยโอกาสนี้ แล้วสุดท้ายเขาก็น้ำแตกน้ำอย่างมากล้นรูออกมาเต็มๆแบบงี้หากพบทุกเมื่อเชื่อวันจะเดินมิได้แน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...