วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี เมื่อคุณมีใจจะปลดปล่อยให้คุณไปโดยที่มิได้ทำอะไรคุณ

คลิปหี ความเป็นจริงนั้นผมก็ถูกใจคุณมานานแล้วตั้งแต่ผมได้สมัครอยู่ในสถานที่สำหรับทำงานที่นี้ คุณมีคนรักอยู่แล้วผมก็เข้าใจกันอยู่ตอนนั้นผมเผลอรำพันถึงคุณอย่างยิ่ง ไม่ว่าผมจะดูหนังโป๊เรื่องไหนผมก็จะนึกถึงหน้าคุณและจากนั้นก็จะมีความรู้สึกว่าเป็นการได้กับคุณ บางโอกาสผมดูหนังโป๊มากเกินความจำเป็นอาจจะเก็บไปนอนคิดตามฝันไปเลยก็มี แต่ว่าความนึกคิดคุณมีคู่รักแล้วทำให้ผมนั้นก็น่าจะจำต้องทำใจคิดแค่เพียงว่าจะได้เป็นกิ๊กกับคุณก็คงดีแต่หากลองคิดดูให้ดีมันก็เป็นเพียงแต่ชู้รักที่ไม่อาจจะเปิดตัวอะไรได้ สำหรับคนไม่มีแฟนอย่างผมเพราะอะไรจำเป็นต้องมาคิดอะไรเรื่องอย่างนี้ไปพบคนใหม่ที่คุณไม่มีคู่และก็พร้อมจะอยู่กับผมดีมากยิ่งกว่า

แม้กระนั้นประหนึ่งว่าสรวงสวรรค์เปิดโอกาสคุณวิวาทกับ คลิปหี แฟนคุณหลายครั้งตั้งแต่ก่อนที่จะผมมาปฏิบัติงานแล้ว มากกว่าพักหลังคุณยิ่งมีปัญหากับแฟนคุณมากขึ้นกระทั่งสุดท้ายคุณก็เลิกกับแฟนคุณจนได้ ผมก็ยังไม่กล้าเข้าไปจีบคุณแบบเต็มกำลังเนื่องจากนั่นนับว่าผมก็คือคอยแทงอยู่แล้ว สิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุดเป็นผมอยู่เฉยๆของผมไปก่อนไม่มีการแสดงอาการว่าถูกใจคุณหรือมีอะไรกับคุณ ถึงแม้อยากได้คุณใจจะขาดแม้กระนั้นก็คงจำเป็นต้องพึ่งพาอาศัยกับหนังเอวีไปเรื่อยก่อน หลายท่านถามคำถามว่าไม่มีแฟนอย่างงี้ไม่ไปพบเด็กๆรับประทานบ้างหรือ รายได้ของผมมีเพียงเท่านี้ถ้าหากไปพบเด็กรับประทานด้วยก็อาจไม่เพียงพอได้เช่าหอพักผมได้อยู่วัดอย่างไม่ต้องสงสัย

เมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน ผมก็สนิทกับคุณมากเพิ่มขึ้นและก็หลายๆคนก็เริ่มเย้าแหย่เรื่องผมกับคุณ แต่ว่ามองอาการคุณแล้วดูเหมือนจะเกลียดผมสักเท่าไหร่ ผมก็ได้แม้กระนั้นทำใจอาจจะเป็นสุนัขเห่าเรือบิน จนถึงถึงวันที่คุณนั้นอยู่กับผมเป็นเพียงแค่สองคน คุณถามคำถามว่าผมถูกใจคุณขณะนั้นคุณก็เมาหน้าแดงแล้ว มิได้ตอบก็ในขณะนั้นผมก็ไม่รู้เรื่องถัดไปแล้วจะกำเนิดอะไรขึ้น แต่ว่าคุณกลับพูดมาก่อนว่าคุณถูกใจผมนะเป็นคนสวยดี ในเวลานี้ผมเลยหน้ามาดูคุณคุณยิ้มสวยแล้วส่งจูบให้ มันราวที่ผมได้ดูแลหนังเอ็กซ์เป็นอย่างมากผมถูกใจดูหนังโป๊ซับไทยที่เป็นการเป็นงาน แบบที่เป็นความรักหวานแหวว ผมนึกถึงฉากในหนังโป้หนังผู้ใหญ่จากนั้นเลยว่าพวกเราจำเป็นจะต้องได้กันขณะนี้พวกเราก็จำเป็นจะต้องได้แบบในหนังอาร์ใช่หรือเปล่า

ในขณะนี้เปลี่ยนเป็นว่าผมโดนคุณซักอย่างใหญ่โต อากาศที่คุณเมาพากเพียรประคองตัวคุณ ก็คุณพูดว่าคุณกลับไม่ไหวคุณนั่งคุย คลิปหี กับผมก่อน พวกเรานั่งคุยกันอยู่นั่นราวแทบชั่วโมงแล้วอาการดียิ่งขึ้น ก็ตามเนื้อเรื่องผมจะต้องไปส่งคุณกลับห้อง เมื่อถึงที่ห้องเปลี่ยนเป็นว่าคุณเป็นคนปลุกปล้ำผม เมื่อคุณมีใจออกมาอย่างงี้ผมจะปลดปล่อยให้คุณไปกล้วยๆก็อาจมิได้แล้ว ฉากในหัวที่เป็นหนังอาร์มันลอยมาเยอะไปหมด ผมไม่คอยช้าจัดแจงเสื้อผ้าคุณออกจนกระทั่งหมดรวมทั้งลงลิ้นเลียให้กับคุณก่อนเลย หีของคุณนั้นมีความเปรี้ยวจากเบียร์สดน้อยแต่ว่ามันก็มีความหอมหวานอยู่ในตัวของมัน แล้วผมก็ไม่คอยช้าที่จะจัดแจงกับคุณเวลาที่ผมแทงเข้าไปมิดด้ามคุณลืมตาบอกกับผมว่า “ห้ามแตกในนะมิได้รับประทานยาคุม” มันคือเรื่องปกติอยู่แล้วเพราะเหตุว่าคุณมิได้มีคู่รักจะรับประทานยาคุมไปเพราะเหตุใด จัดกับคุณไป 2 รอบโดยที่มิได้แตกใน ก็คุณถูกใจผมอยู่แล้วถ้าเกิดผมไม่จัดแจงคุณผมก็คงไม่ถูกใช่ไหมจำเป็นต้องแบบงี้ถึงจะถูกที่สุดสินะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...