วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด เสร็จแล้วใช่ว่าจะพอเพียงยังชวนดูคลิปโป๊แล้วคุณก็ทำให้อีก

คลิปหลุด ผมนอนอย่างสบายตัวอยู่บนเตียงแม้กระนั้นดูท่าความเหน็ดเหนื่อยหอบนั้นจะมิได้ตกอยู่ที่ตัวผม ถามคำถามว่าอ่อนล้ามาจากอะไรก็เมื่อยล้ามาจากพวกเราสองเย็ดกันอปิ้งมันที่สุด ผมโดนคุณขึ้นโยกแบบไม่มีพัก ผมก็ไม่เคยพบเรื่องราวอย่างงี้มาก่อนแม้ผมจะมีคนรักแม้กระนั้นแฟนผมก็มิได้โชว์สกิลเรื่องความเสียวได้ยอดเยี่ยมอย่างนี้ ก็อย่างที่ว่าผู้คนจำนวนมากกล่าวว่าคุณเป็นผู้ที่ถูกใจผมมานานและก็คุณต้องการจะให้ผมนั้นอยู่กับคุณ คุณก็เลยทำให้ผมสุขสบายเป็นอย่างยิ่งไม่เพียงแค่นั้นภายหลังเสร็จก็ยังเชิญชวนผมมอง คลิปโป้ นอนกอดผมแล้วหลังจากนั้นก็จับน้องชายของผมเล่นไปๆมาๆอีกด้วย
คลิปหลุด เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนี้ผมชักชวนคุณมาท่องเที่ยวที่ห้อง ผมก็กลัวว่าผมจะเสร็จเร็วผมกลัวว่าเล่นกับคุณแล้วมันจะไม่นานเท่าใดผมเลยรีบหาดูคลิปโป้รวมทั้งจัดแจงชักว่าวออกไปก่อนยังไม่ทันกำลังจะถึง 20 นาทีคุณก็มาหาและก็เล่นเสียวกับผมอย่างนี้ผมก็ไม่เคยคิดมาก่อนอย่างเดียวกันว่าคุณจะก่อให้ผมเป็นสุขได้ถึงกับขนาดนี้ ขึ้นโยกผมตั้งแต่รอบแรกตั้งแต่ทีแรกเลยก็ว่าได้ คุณยังบอกกับผมอยู่เสมอเหตุว่าเสียวแล้วก็คุณก็กล่าวว่าแตกในเลย มันเป็นอะไรที่ผมอยากได้โดยตลอดแม้กระนั้นผมเล่นเสียวกับแฟนหากผมจะแตกในได้ก็จะต้องแตกในถุงยางอนามัยเพียงแค่นั้น แต่ว่านี่เป็นการเล่นสดแบบที่สาแก่ใจเป็นที่สุดแล้วมันก็เป็นจริงอย่างที่ผมคิดคุณเป็นของใหม่สำหรับผมแล้วผมก็แตกในกับคุณถึงแม้ว่าผมจะพึ่งชักว่าวน้ำแตกไป แม้กระนั้นมันก็ทนได้ไม่นานเท่าไรจริงๆ
เสียงหายใจหอบของคุณถ้าหากแก้มของผมไม่ถึง 1 นิ้วเสียด้วยซ้ำคุณจำเป็นต้องกอดแล้วหลังจากนั้นก็จูบผมแถมมือคุณก็ยังรูดเล่นไปๆมาๆดูราวกับว่ามันจะเป็นการกระตุ้นเร้าให้คุณมีอารมณ์เพิ่มมากขึ้น คุณช่วยผมมองคลิปโป้หรือดูหนังโป๊อะไรอีกก็ได้แล้วคุณก็กล่าวกล่าวว่าแอบรักผมมานานตั้งแต่มองเห็นผมก็ต้องการที่จะเป็นแฟนผมโดยตลอด คุณก็ยังกล่าวสม่ำเสมอว่าคุณจะมีผลให้ผมสุขสบายแล้วก็คุณจะบำรุงรักษาผมอยู่เสมอไม่ยินยอมให้ผมนั้นจะต้องไปไหน ปากคุณก็บอกไปโดยตลอดแล้วก็คุณก็ทำให้ผมนั้นทราบเลยว่าคุณนั้นรักผมจริงๆเพราะว่าในจังหวะที่พวกเรากำลังนอนมองทุกสิ่งแฮปปี้ แล้วในจังหวะที่หนังโป้หนังผู้ใหญ่เขากำลังดูดเลียกันมันก็ลงไปทำให้กับผมเลยในทันที ดูราวกับว่าคุณจะถูกใจประเด็นนี้ไม่น้อยหรือหากไม่งั้นคุณก็น่าจะฝึกมือมาอย่างดีเยี่ยม ผมก็เพียงพอทราบมาบ้างว่าคุณก็เคยมีคนรักสุดแต่มันคือเรื่องธรรดาสำหรับคนยุคนี้พวกเราอยู่ ม 6 การที่มีคู่รักนับได้ว่าเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเรา
แล้วคุณก็ลงไปดูดไปประเดี๋ยวให้กับผมแบบที่ผมไม่ต้องขอ นี่แหละยอดเยี่ยมที่ผมอยากได้มาตลอดตั้ง คลิปหลุด แต่แฟนคนก่อนผมต้องวิงวอนขอให้คุณทำให้กับผมไม่จำนวนกี่ครั้งแค่นั้นที่คุณทำให้แม้กระนั้นคราวนี้ไม่ต้องทำอะไรเลย ผมตกหลุมรักคุณจนกระทั่งหมดใจเลยในเวลานี้ ไม่ต้องได้พักได้ผ่อนไม่ถึง 1 ชั่วโมงผมแตกไปถึง 3 น้ำแม้กระนั้นผมก็พร้อมที่จะสู้ต่อเลยน้ำที่ 4 นะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...