วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เย็ดกัน ถ้าเกิดมีอารมณ์เพียงแค่สะกิดคุณสักครู่ก็ได้พบกันในสุขา

เย็ดกัน คุณเป็นกิ๊กผมที่พวกเราคบกันมาได้ราวๆซัก 4-5 เดือน หลังจากนั้นในขณะที่พวกเรามีอารมณ์เบิกบานตอนที่พวกเราเสียพวกเราจะไม่ไปจากที่ไหนไกล พวกเราจะจัดในสุขาตรงข้างหลังสถานที่สำหรับทำงานแล้วทุกคนก็ทราบดีว่าที่ตรงนั้นจะเป็นที่ผมเอาไว้เล่นเสียวกับคุณ ความที่ผมสนิทกับสถานที่ทำงานค่อนข้างจะ เย็ดกัน มากมายและก็มีเพียงไม่กี่คนภายในสถานที่ทำงานมันก็เลยทำให้ทุกคนเก็บหัวข้อนี้เอาไว้เงียบไม่มีผู้ใดกล่าวประเด็นนี้ ผมถึงได้คิดกับคุณได้เล่นเสียวกับคุณอาทิตย์หนึ่งก็ไม่น้อยกว่า 3 ครั้ง บางครั้งบางคราวผมยังคลุมเคลือว่าเสียงร้องครวญของคุณมันจะดังเยอะเกินไปหรือไม่ ด้วยอารมณ์หน้ามืดต้องการจะเล่นเสียว ไม่เคยทราบแบบเดียวกันว่าแอบมีคนมาดูพวกเราหรือถ่ายคลิปเอาไว้บ้างหรือเปล่า
แต่ว่าทราบแน่นอนเพียงแต่ว่าถ้าหากเมื่อไรที่ต้องการจะเล่นเสียว ส่งหนังโป้ไปพบคุณสักนิดหน่อยประเดี๋ยวก็ได้เล่นเสียวกันแล้ว ดังว่ามันเป็นอะไรที่รู้กันได้อย่างดีเยี่ยม หากวันไหนต่างคนต่างมีอารมณ์พวกเราดูหนังโป้พร้อมคุยกันในไลน์ไม่กี่นาทีพวกเราก็จะได้เล่นเสียวกันเป็นที่เป็นระเบียบโดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนในเวลาพักกลางวัน พวกเราจะอดข้าวเที่ยงตรงพวกเราจะขยับไปรับประทานตอนช่วงเวลาบ่าย รวมทั้งในระยะเวลาเที่ยงตรงก็จะไม่มีผู้ใดอยู่แม่บ้านก็จะออกไปพักกันหมดก็จะเหลือแค่พวกเราสองสามคนเพียงแค่นั้น บางบุคคลก็จะต้องนั่งเฝ้าสถานที่สำหรับทำงานไว้ก่อนแม้กระนั้นส่วนผมกับคุณพวกเราจะรีบไปเล่นเสียวกันในห้องอาบน้ำ บางครั้งบางคราวพวกเราใช้เวลาจากกันไม่ถึง 5 นาทีก็เสร็จสมบูรณ์ แม้กระนั้นก็มีบางครั้งบางคราวเช่นเดียวกันที่อารมณ์มันๆเต็มกำลังผมจะเริ่มเรียนแบบในหนังโป้เลียหี ให้กับคุณได้เสียวกันซะก่อนแล้วถึงจะรัวแทงรูของคุณแบบสุดกำลัง
วันไหนถ้าเกิดอารมณ์มันมาอย่างงั้นแล้วมีเวลาบอกได้เลยว่าความเสียวนั้นไม่ได้ต่างอะไรจากการที่พวกเราได้เล่นแบบหนำใจที่สุด แม้ว่ามันจะไม่มีเครื่องปรับอากาศเย็นๆไม่มีเตียงนุ่มให้พวกเราได้นอน แต่ว่ามันคงจะไม่ใช่ปัญหาขอแค่เพียงพวกเรานั้นได้เย็ดกัน เท่านี้ก็เป็นสุขที่สุดแล้ว เย็ดกัน บางทีการที่พวกเราเล่นเสียวกันเสร็จในระยะแรกดังว่าอารมณ์มันยังค้าง ผมเพียงแค่สะกิดคุณส่งหนังโป้ไปให้คุณมองอีกบางส่วนคุณก็ราวๆถามกับผมว่าสู้หรือไม่ไหวหรือจะต่อรอบก็ได้นะ แล้วคุณก็มารอผมในห้องอาบน้ำอีกรอบจัดแจงเพิ่มเติมอีกรอบต่อต่อไปไม่นานมันเป็นความสำราญที่พวกเราต่างคนต่างมอบให้กันอย่างดีเยี่ยม ราวกับว่าพวกเราเกิดขึ้นมาเพื่อเล่นเสียวกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยแท้จริง แล้วตอนนี้ในขณะที่พวกเราจะเล่นเสียวกันก็มีเพียงในสถานที่ทำงานเพียงแค่นั้น เพียงพอตกเย็นคุณก็จำเป็นจะต้องรีบกลับไปอยู่บ้านแฟนของคุณก็จะมารอรับที่หน้าโรงงานรวมทั้งดูเหมือนกับว่าแฟนก็จะขี้หึงหวงขี้น้อยด้วยด้วยเหมือนกัน แม้กระนั้นยิ่งขี้หวงเยอะแค่ไหนมันก็ยิ่งเพิ่มความชวนมองให้กับตัวคุณมากขึ้นเรื่อยๆ บางวันก็แอบมากันรุ่งเช้าและจัดกันตั้งแต่ช่วงเช้าเลยก็มี อารมณ์บูดวอารมณ์อยากจัดอย่างนี้มันห้ามเวลากันมิได้อยู่แล้วนี่วันไหนที่พวกเราจำต้องออกไปติดต่องานด้านนอกพร้อมบอกได้เลยว่า มันเสียวที่สุดเลยวันนั้นได้อยู่ห้องเครื่องปรับอากาศได้จัดกันบนเตียงนุ่มๆพร้อมได้ร้องครวญดังในหนังโป้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ มีใช่หรือไม่ความสำราญแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน

หนัง18+ หากพวกเราเป็นคนอยู่ในนครหลวงน่าจะตอบได้ยากเป็นอย่างมากสำหรับความสำราญที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะต้องเช่าห้องอย...